Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Bayern Munich nhọc nhằn đánh bại Cologne

Zalo
Ở màn so tài giữa Bayern Munich vs Cologne, bàn thắng của Lewandowski cùng cú đúp đến từ Gnabry đã giúp đội ĐKVĐ giành 3 điểm nghẹt thở tại vòng 2 Bundesliga 2021/22.


Ghi bàn Bayern Munich vs Cologne (3-2)

Bayern: Lewandowski (50'), Gnabry (58', 71')
Cologne: Modeste (60'), Uth (62')

Chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân gặp Monchengladbach, Bayern Munich rất muốn lấy lại cảm giác chiến thắng để khẳng định vị thế tại Bundesliga. Ở vòng 2, Hùm xám xứ Bavaria chỉ phải tiếp đón Koln trên sân nhà.

HLV Nagelsmann cho ra sân đội hình gồm nhiều ngôi sao như Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Sane, Muller và Lewandowski. Bên phía Koln, đội hình xuất phát so với trận gặp Hertha Berlin tuần trước không có nhiều xáo trộn.
Bayern Munich vs Cologne
 
Được đánh giá cao hơn, Bayern Munich lập tức ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội chủ nhà không tạo ra nhiều cơ hội làm bàn thực sự ngon ăn trong hiệp đấu đầu tiên. Trung phong Lewandowski hiếm khi có bóng ở tư thế thuận lợi, trong khi những cú dứt điểm của Gnabry lại thiếu chính xác.

Khác với hiệp 1, 45 phút hiệp 2 đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng dành cho cả hai đội. Phút 50, Musiala có pha solo hoàn hảo bên cánh trái trước khi chuyền cho Lewandowski đệm bóng dễ dàng mở tỷ số cho Bayern Munich.

Có bàn mở điểm, đôi chân của các cầu thủ chủ nhà trở nên thanh thoát hơn. 8 phút sau pha lập công của Lewandowski, Hùm xám có bàn thắng thứ 2. Gnabry là người được hưởng lợi sau pha phá bóng thiếu chính xác của hậu vệ Koln.
Lewandowksi vẫn nổ súng đều đặn ở Bayern
Lewandowksi vẫn nổ súng đều đặn ở Bayern
Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Koln không những không bỏ cuộc mà còn tạo ra những bất ngờ lớn. Phút 60, bàn thắng đầu tiên đến với đội khách sau pha đánh đầu dung mãnh của Modeste. 2 phút sau, Uth phá bẫy việt vị và dứt điểm thành công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Như bừng tỉnh, Bayern Munich dồn lên tìm cách lấy lại thế dẫn bàn. Gnabry một lần nữa điền tên lên bảng tỷ số với cú nã đại bác thành bàn ở phút 71. Những phút còn lại, Lewandowski và các đồng đội chủ động chơi an toàn, không cho Koln cơ hội gỡ hòa.

Thắng 3-2 chung cuộc, Bayern Munich leo lên top 4 đội dẫn đầu Bundesliga sau 2 vòng đấu đầu tiên và tạm kém 2 điểm so với đội đầu bảng Wolfsburg.
 

Đội hình thi đấu Bayern vs Cologne

Bayern: Neuer, Sule, Upamecano, Davies (Richards 88'), Nianzou (Stanisic 46'), Goretzka (Toliso 66'), Kimmich, Muller, Lewandowski, Gnabry (Choupo-Moting 76'), Sane (Musiala 46').
Cologne: Horno, Czichos, Mere, Ehizibue, Kainz (Anderson 69'), Hector, Skhiri, Ljubicic (Schaub 86'), Modeste (Lemperle 76'), Uth (Duda 66'), Thielmann.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X