Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Bayern Munich thoát thua ngoạn mục vào phút 90

Zalo
Bayern chật vật hòa 1-1 trong trận tiếp Cologne ở vòng 17 Bundesliga nhờ cú sút của Joshua Kimmich ở phút 90.

Cologne gây bất ngờ cho nhà đương kim vô địch ngay từ phút thứ 4. Sau quả phạt góc và pha đánh đầu nối của Chabot, Skhiri băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội khách. Tuyển thủ Tunisia có bàn thứ ba trong hai trận liên tiếp, sau cú đúp trong trận thắng Bremen 7-1 ở vòng 16.

Bayern dường như gặp vấn đề về sức ép tâm lý sau bàn thua. Họ có 13 pha dứt điểm, nhiều gấp sáu lần đối thủ, nhưng gần như không thể gỡ hòa. De Ligt bỏ lỡ cơ hội khi sút bật hậu vệ Cologne. Gravenberch cũng gây thất vọng với pha dứt điểm chệch cột dọc.

km-2109-1674602446
Kimmich cứu Bayern khỏi thất bại


Bên cạnh đó, Bayern còn gặp khó khăn với Marvin Schwabe. Thủ môn này cứu thua sáu lần, trong đó có ba lần từ chối các cơ hội rõ ràng của Gnabry, Goretzka và Muller.

Phút 28, Bayern suýt thua bàn thứ hai. Thủ môn Yann Sommer cứu đội chủ nhà bằng pha đổ người chặn đường chuyền của Kainz, trước khi Denis Huseinbasic sút bồi ra ngoài.


Khi Bayern sắp phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 1/2022, Joshua Kimmich tỏa sáng. Tiền vệ đội trưởng sút từ 30 m, đưa bóng vượt qua tầm cản phá của Schwabe, chạm mép dưới xà ngang và đi vào khung thành.

Bàn gỡ của Kimmich giúp Bayern kết thúc lượt đi Bundesliga 2022-2023 với 36 điểm sau 17 trận. Họ hơn đội xếp thứ hai Leipzig bốn điểm. Ba đội Frankfurt, Union Berlin và Freiburg đều đang có 30 điểm, nhưng còn một trận chưa đá.

Trong khi đó, Cologne xếp thứ 10 với 21 điểm. Đội bóng của HLV Steffen Baumgart đang kém nhóm có khả năng dự Cup châu Âu mùa sau tám điểm. Trận hòa Cologne là trận không thắng thứ hai liên tiếp của Bayern sau kỳ nghỉ World Cup 2022. Ở vòng 16, Bayern cũng hòa 1-1 khi làm khách trên sân Leipzig.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X