Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thắng dễ Bochum, Bayern chạy đà hoàn hảo cho màn đại chiến với PSG

Zalo
Trận đấu Bayern Munich vs Bochum đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Hùm xám giữ chắc ngôi đầu Bundesliga đồng thời có màn chuẩn bị hoàn hảo cho trận đại chiến với PSG vào giữa tuần.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Bochum (3-0)

Ghi bàn: Muller (41'), Coman (64'), Gnabry (73'-pen)

Chỉ phải tiếp đón Bochum đang đứng sát nhóm cầm đèn đỏ trên sân nhà nhưng HLV Julian Nagelsmann vẫn tung ra đội hình xuất phát với hầu hết các trụ cột, ngoại trừ Joshua Kimmich bị treo giò và Alphonso Davies được chủ động cho nghỉ.

Bayern cho thấy sự vượt trội ngay từ những giây đầu tiên nhưng vấp phải không ít khó khăn từ hàng phòng ngự lùi sâu của Bochum. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ môn Manuel Riemann cùng việc những Serge Gnabry hay Leroy Sane dứt điểm thiếu hiệu quả cũng khiến Hùm xám phải chật vật trong phần lớn hiệp 1.

Mãi đến phút 41, Hùm xám mới có bàn mở tỉ số nhờ sai lầm của cầu thủ đối phương. Saidy Janko có đường chuyền về bất cẩn và dù thủ môn Riemann đã lao ra ngoài vòng cấm, Muller vẫn kịp chớp thời cơ để trừng phạt đội khách.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với Bayern khi Bochum phải liều mình dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Dù vậy, mãi đến phút 64, cầu thủ vào thay người Kingsley Coman mới có thể nhân đôi cách biệt sau đường kiến tạo của Jamal Musiala.

Phút 73, Gnabry kiếm về quả phạt đền rồi tự mình thực hiện thành công để ấn định chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà.

Chung cuộc, Bayern vượt qua Bochum với tỉ số 3-0, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng Bundesliga dù vẫn chịu sức ép lớn từ nhóm bám đuổi. Quan trọng hơn, Hùm xám đã có màn chạy đà ổn về mặt tinh thần, đồng thời không tốn nhiều sức trước thềm đại chiến PSG.

Đội hình thi đấu Bayern Munich vs Bochum

  • Bayern: Sommer, Pavard, Upamecano, De Ligt, Cancelo (Coman 60'), Goretzka, Musiala (Blind 67'), Sane (Arijon Ibrahimovic 77'), Muller (Davies 46'), Gnabry, Choupo-Moting (Mathys Tel 67')
  • Bochum: Riemann, Stafylidis, Masovic, Ordets, Janko, Forster (Stoger 46'), Losilla, Kunde (Osterhage 85'), Antwi-Adjej (Holtmann 68'), Hofmann (Ganvoula 68'), Zoller (Asano 68')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X