Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Harry Kane lập hattrick trong chiến thắng "7 sao" của Bayern Munich

Zalo
Tiền đạo Harry Kane góp ba bàn, một kiến tạo khi Bayern đè bẹp Bochum 7-0 ở vòng năm Bundesliga.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Bochum (7-0)

Ghi bàn: Choupo-Moting (4'), Kane (12', 54' pen, 88'), De Ligt (29'), Sane (38'), Tel (81')

Tiếp đội chót bảng, "Hùm xám xứ Bavaria" không để lỡ cơ hội thể hiện sức mạnh. Ngay phút thứ tư, Eric Maxim Choupo-Moting đã đưa họ vượt lên sau một tình huống chuyển trạng thái nhanh. Tiền đạo Cameroon đệm bóng vào lưới trống sau đường chọc khe từ Kingsley Coman để chuộc lỗi pha bỏ lỡ phút đầu tiên.

Chưa kịp xốc lại tinh thần sau bàn thua sớm, Bochum lần thứ hai thủng lưới trong vòng 9 phút. Lần này, đội khách có thể phàn nàn về sự xui xẻo của họ khi tình huống đi bóng tưởng như không gây nguy hiểm của Alphonso Davies vô tình đưa bóng đến chân Harry Kane. Tiền đạo Anh không bỏ lỡ món quà này khi tung cú vô-lê quyết đoán vào góc gần.

gettyimages-1697118877-612x612
Kane vẫn đang bùng nổ trong màu áo Bayern Munich

Dẫn hai bàn, Bayern càng đá càng thăng hoa. Sau pha đánh đầu vọt xà ở đầu trận, trung vệ Matthijs De Ligt thể hiện anh nguy hiểm thế nào ở những pha lên tham gia tấn công. Tuyển thủ Hà Lan bật cao đánh đầu sau pha đá phạt góc của Joshua Kimmich, nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà. Gần đây, có tin đồn De Ligt muốn rời Bayern để được thi đấu nhiều hơn. Lập tức, anh được Thomas Tuchel xếp đá chính và ghi bàn.

Cơn ác mộng với Bochum chưa dừng lại ở đó. Bởi một tình huống phòng thủ hớ hênh khiến họ thua thêm bàn nữa trong hiệp một. Lần này, người lập công cho Man City là Leroy Sane, cầu thủ hoàn toàn bị hàng thủ đội khách bỏ quên.

Bayern ghi bàn thứ năm không lâu sau giờ giải lao. Họ được hưởng phạt đền sau tình huống Ivan Ordets để bóng chạm tay. Đội khách khiếu nại rằng Ordets không cố ý và bóng đã bật vào chân anh trước khi chạm tay. Tuy nhiên, trọng tài vẫn giữ nguyên quyết định sau khi tham khảo VAR. Trên chấm phạt đền, Kane đánh lừa thủ thành Manuel Riemann để ghi bàn thứ hai.

Trong thời gian còn lại, tận dụng đối thủ dâng cao, Bayern ghi thêm hai bàn nữa và giữ sạch lưới. Bàn thứ sáu, được ghi bởi tiền đạo trẻ Mathys Tel, đến sau tình huống cầu thủ đội khách chuyền vào sân Kane trước vòng cấm. Trước tiếng còi mãn cuộc, Kane hoàn tất cú hat-trick bằng pha đệm bóng cận thành.

Đây là hat-trick đầu tiên của Kane từ khi anh chuyển sang khoác áo Bayern, cũng là trận thứ tư liên tiếp anh ghi bàn. Tiền đạo 30 tuổi đã bảy lần lập công sau năm vòng Bundesliga, đứng thứ hai trong cuộc đua vua phá lưới sau Serhou Guirassy (Stuttgart).

Giữa tuần tới, Bayern sẽ đá vòng một Cup quốc gia Đức trên sân Preuben Munster rồi sau đó chạm trán RB Leipzig.

Đội hình xuất phát Bayern Munich vs Bochum

Bayern: Ulreich, Mazraoui, De Ligt, Davies, Min-jae, Kimmich, Laimer, Choupo-Moting, Kane, Coman, Sane.

Bochum: Riemann, Ordets, Wittek, Bernardo, Passlack, Losilla, Stoger, Bero, Masovic, Asano, Antwi-Adjei.

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2023/24 hôm nay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X