Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Bayern Munich vất vả hạ gục tân binh Bielefeld

Zalo
Phung phí quá nhiều cơ hội nên Bayern Munich đã trận đấu nhọc nhằn trước tân binh Bielefeld. May mắn cho Hùm xám khi Leroy Sane đã kịp thời tỏa sáng để giữ lại trọn vẹn 3 điểm.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Bielefeld (1-0)

Ghi bàn: Leroy Sane (71')

Tiếp đón Bielefeld trên sân nhà, Bayern Munich đáng lẽ phải có một chiến thắng tưng bừng để tạo đà hưng phấn cho đại chiến với Dortmund vào tuần tới, nhưng các học trò của Julian Nagelsmann có một trận đấu đáng thất vọng. Dù vẫn giành 3 điểm nhưng họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và để đối thủ có tia hy vọng cho đến phút cuối cùng.

Ở trận này, Bayern Munich ra sân với đội hình rất mạnh. Trên hàng công, Kingsley Coman, Thomas Muller và Leroy Sane hỗ trợ cho tiền đạo cắm Robert Lewandowski. Với đẳng cấp vượt trội, Hùm xám tạo ra thế trận một chiều từ đầu tới cuối, cầm bóng 73% và tung ra 22 cú sút nhưng chỉ 1 trong số đó chuyển hóa thành bàn.
Bayern Munich VS Bielefeld
 
Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Muller, anh có pha sút bóng ngẫu hứng trong vòng cấm nhưng thủ thành của Bielefeld bay người cản phá quá xuất sắc. Ba phút sau, Ortega tiếp tục có phản xạ tuyệt vời để cản phá cú sút của Sane. Tiếp đến Anphonso Davies, Lewandowski và Goretzka đều có cơ hội dứt điểm nhưng đều thiếu chính xác hoặc không đủ khó để đánh bại thủ môn đội khách.

Nếu phải chấm điểm thì Ortega xứng đáng đạt điểm 10 ở trận đấu này. Anh đã khiến các chân sút của Bayern Munich câm nín tới phút 70. Ở đầu hiệp 2, HLV Nagelsmann tung 'thần đồng' Musiala vào sân để tăng cường chất lượng hàng công nhưng thế trận không có nhiều thay đổi.
Bayern
Sane tỏa sáng kịp thời giữ lại 3 điểm cho Bayern Munich

Phút 71, Leroy Sane tỏa sáng với một cú đá không thể xuất sắc hơn. Sau khi nhận bóng từ Muller, cựu cầu thủ Man City đi bóng một, hai nhịp tìm khoảng trống trước khi tung ra pha dứt điểm căng như kẻ chỉ vào góc "chữ A". Ortega hoàn toàn bất lực với tình huống này.

Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, Bayern Munich duy trì thế trận tấn công tốt nhưng điều quan trọng là họ không thể có thêm bàn thắng để chấm dứt hy vọng có điểm của Bielefeld. Tuy nhiên, hàng công của đội khách quá yếu nên không thể gây ra khó khăn cho Manuel Neuer ở thời điểm cuối trận.

Chung cuộc, Bayern Munich thắng sát nút 1-0, qua đó bảo toàn ngôi vị đầu bảng. Ở trận đấu trước đó ít giờ, Dortmund cũng đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Wolfsburg.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X