Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Bayern Munich thắng nhọc nhờ bàn thứ 32 của Lewandowski tại Bundesliga 2021/22

Zalo
Tấn công khá bế tắc nhưng Bayern Munich vẫn giành 3 điểm trọn vẹn trước Augsburg nhờ sự khác biệt từ ngôi sao quen thuộc Robert Lewandowski.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Augsburg (1-0)

Ghi bàn: Lewandowski (pen 82')

Hôm giữa tuần, Bayern Munich đã bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Villarreal tại lượt đi tứ kết Champions Leauge. Kết quả đó không quá tệ vì thầy trò HLV Julian Nagelsmann vẫn còn 90 phút lượt về trên sân nhà để lật ngược tình thế, nhưng nó vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của họ.

Vì vậy, ở màn tiếp đón Augsburg tại vòng 29 Bundesliga, Bayern Munich thi đấu không thực sự thanh thoát. Họ suýt chút nữa bất lực trước lối chơi phòng ngự khá tiêu cực của Augsburg, nếu không có khoảnh khắc lóe sáng của Robert Lewandowski. Cầm bóng và tấn công trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng Hùm xám chỉ có 3 lần sút trúng đích trước khi Lewy ghi bàn ở thời điểm cuối trận.
Video Kết quả Bayern Munich vs Augsburg VĐQG Đức hôm nay​ hình ảnh
Lewandowski ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Bayern

Ở trận đấu này, HLV Nagelsmann sử dụng bộ ba Leroy Sane, Thomas Muller và Serge Gnabry hỗ trợ cho mũi nhọn Lewandowski. Sử dụng hai cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và đột biến nhưng Bayern Munich không gây ra nhiều sóng gió trước hàng thủ lùi sâu của đội khách. Phải tới phút 18, Hùm xám mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng cú đánh đầu của Lewy không đủ khó để chuyển hóa thành bàn.

Rõ ràng tâm lý không tốt khiến các cầu thủ Bayern Munich thi đấu như đeo chì vào chân. Sau 45 phút đầu tiên bất lực, các học trò của Nagelsmann sử dụng nhiều hơn những cú sút xa ở hiệp 2, nhưng không hiệu quả. Trong thế trận tấn công bế tắc, nhiều CĐV sân Allianz Arena đã nghĩ về một kết quả hòa thì Lewandowski đã kịp thời lên tiếng.

Phút 80, từ quả tạt bóng bên cánh trái của đồng đội, Lewandowski bật cao đánh đầu, bóng chạm tay cầu thủ Reece Oxford của Augsburg. Trọng tài sau khi xem VAR đã quyết định cho Bayern Munich được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, chân sút người Ba Lan dễ dàng đánh lừa thủ môn đối thủ bằng một cú đá căng và quyết đoán. 1-0 cho Hùm xám!

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Augsburg cố gắng phản công nhưng mọi thứ nằm hoàn toàn trong tầm kiểm soát của Bayern Munich. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu cho thầy trò Nagelsmann. Với kết quả này, Hùm xám tiến gần hơn tới chức vô địch Bundesliga thứ 10 liên tiếp, đồng thời giúp họ có thêm sự tự tin trước màn tái đấu Villarreal vào giữa tuần sau.
 

Đội hình thi đấu Bayern vs Augsburg​


Bayern: Neuer, Pavard, Upamecano, Richards (Davies 57'), Nianzou, Goretzka (Sabitzer 57'), Gnabry (Musiala 46'), Kimmich, Lewandowski, Muller (Stanisic 90'+1), Sane (Coman 65')

Augsburg: Gikiewicz, Gouweleeuw, Oxford, Gumny (Framberger 64'), Iago, Caligiuri, Hahn (Gregoritsch 78'), Dorsch, Maier (Moravek 64'), Vargas (Zeqiri 56'), Niederlechner (Pepi 56')


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X