Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

PSG 2-1 Rennes: Siêu phẩm của Di Maria giúp PSG đoạt Siêu cúp Pháp 2019

Zalo
PSG đã đánh bại Rennes với tỷ số 2-1 nhờ 1 pha lập công của Mbappe và 1 siêu phẩm của Di Maria trong trận tranh Siêu Cúp ở Thâm Quyến, Trung Quốc.
PSG đã đánh bại Rennes với tỷ số 2-1 nhờ 1 pha lập công của Mbappe và 1 siêu phẩm của Di Maria trong trận tranh Siêu Cúp ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

BÀN THẮNG
PSG: Mbappe (57'), Di Maria (73')
Rennes: Hunou (13')

HLV Tuchel đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Rennes. Nhà cầm quân người Đức đã gây bất ngờ khi bố trí 2 tân binh Ander Herrera và Pablo Sarabia đá ngay từ đầu (Pablo Sarabia đá vị trí tiền đạo). Sát cánh với cầu thủ TBN này trên hàng công là bộ đôi Mbappe và Cavani.

Ra sân với đội hình mạnh nhưng PSG gặp khó khăn ở những phút đầu trước lối đá pressing của Rennes. Tệ hơn, ngay phút 13 đội bóng Paris đã thủng lưới. Từ đường chuyền của Benjamin Bourigeaud, hàng thủ PSG đã mắc sai lầm vì để Adrien Hunou thoải mái băng xuống, chọc thủng lưới thủ môn Areola, ghi bàn giúp Rennes dẫn trước với tỷ số 1-0.
Clip Kết quả bàn thắng PSG vs Rennes 2-1 Siêu cúp Pháp 2019 hình ảnh
Di Maria vào sân từ ghế dự bị đã tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng

Thủng lưới trước, PSG đã liên tục gia tăng sức ép lên khung thành Rennes hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất lực trước hàng thủ chắc chắn của đối phương suốt hiệp 1.

Nỗ lực của PSG được đền đáp ở đầu hiệp 2. Phút 57, tân binh Pablo Sarabia đã để lại dấu ấn ở trận chính thức đầu tiên cho đội bóng Paris khi tung ra đường chuyền cho Mbappe sút tung lưới Rennes, cân bằng tỷ số 1-1 cho PSG.

Làm chủ hoàn toàn thế trận sau khi có bàn gỡ hòa của Mbappe, PSG đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 ở phút 73 nhờ pha đá phạt thành bàn tuyệt đẹp của cầu thủ vào sân thay người Di Maria. Không còn gì để mất, những phút cuối trận, Rennes vùng lên tấn công khiến khung thành Areola liên tục chao đảo nhưng bất lực trong việc ghi bàn gỡ và chấp nhận chịu thua với tỷ số 1-2.

PSG đã khởi đầu mùa giải 2019/20 thuận lợi với danh hiệu đầu tiên. Đây là danh hiệu Siêu Cúp Pháp lần thứ 7 liên tiếp đội bóng Paris giành được. Hai tân binh Ander Herrera và Pablo Sarabia đã giành danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng nước Pháp.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
PSG: Areola, Meunier (Thiago Silva 80'), Marquinhos (Paredes 78'), Bernat, Kehrer, Diallo, Herrera (Di Maria 61'), Verratti, Sarabia, Cavani, Mbappe.
Rennes: Koubek, Morel, Da Silva, Gelin, Grenier, Tait, Bourigeaud (Gboho 68'), Hunou (Boye 46'), Siliki (Del Castillo 84'), Maouassa, Camavinga.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X