Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Aston Villa 1-0 MU (Giao hữu)

Zalo
Do trận đấu vòng 1 Premier League 2020/21 được lùi lại mà tối qua MU đã có trận giao hữu trên sân của Aston Villa và phải nhận thất bại 0-1.
Do trận đấu vòng 1 Premier League 2020/21 được lùi lại mà tối qua MU đã có trận giao hữu trên sân của Aston Villa và phải nhận thất bại 0-1.

Ở màn so tài tại Villa Park, vì nhiều lý do nên HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn tung ra sân được 11 cái tên rất chất lượng gồm thủ thành Dean Henderson; bộ tứ vệ gồm Dalot - Fosu-Mensah - Maguire - Shaw; 2 tiền vệ trung tâm là McTominay - Van de Beek; Marcus Rashford đá hộ công còn 3 người chơi phía trên là Lingard - Ighalo - James.

Nguyên nhân khiến cho Solskjaer không thể sử dụng đội hình mạnh nhất đến từ nhiều lý do như Bruno Fernandes còn bận chăm vợ đẻ, Anthony Martial vừa hoàn thành nghĩa vụ quốc gia còn Paul Pogba dính Covid-19... Ngoài ra, M.U sử dụng áo đấu ngựa vằn cho màn so tài với Villa.

Trong khi đó, HLV Dean Smith cũng có những thứ nghiệm nhất định. Bên cạnh đó, ông cũng cho bản hợp đồng kỷ lục của CLB - Ollie Watkins ra mắt. Chính cầu thủ này là người đem về bàn thắng duy nhất trong trận đấu ở phút 16.

Liên quan tới tình hình nhân sự của Quỷ đỏ, tiền vệ Bruno đã không có mặt ở Carrington trong suốt cả tuần qua sau khi vợ anh sinh em bé vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, Bruno sẽ cần phải có mặt ở Anh trước 10h00 sáng mai (13/9, giờ Việt Nam) để tránh việc phải cách ly.

M.U sẽ đối đầu Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh vào ngày 19/9. Sau trận gặp Palace, M.U sẽ gặp Reading hoặc Luton Town ở Cúp Liên Đoàn trước khi trở lại Ngoại hạng Anh đụng độ Brighton.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X