Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Minamino lại tỏa sáng, Liverpool đè bẹp đội hạng 3 ... 7-2

Zalo
Chân sút người Nhật Bản là Takumi Minamino cho thấy anh đang rất vào phom khi ghi bàn trong trận thứ 2 liên tiếp, qua đó giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Blackpool với tỷ số đậm đà 7-2 ở trận giao hữu.
Chân sút người Nhật Bản là Takumi Minamino cho thấy anh đang rất vào phom khi ghi bàn trong trận thứ 2 liên tiếp, qua đó giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Blackpool với tỷ số đậm đà 7-2 ở trận giao hữu.

BÀN THẮNG
Liverpool: Matip (43'), Mane (52'), Firmino (54'), Elliot (69'), Minamino (71'), Origi (85'), Van den Berg (88')
Blackpool: Hamilton (15'), Yates (pen 33')

1 tuần sau thất bại trước Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh, Liverpool bước vào trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới. Nhà đương kim vô địch Premier League chọn “quân xanh” là Blackpool, đội bóng hiện chơi ở League One (tương đương giải hạng Ba Anh) dưới sự dẫn dắt của “người quen” - cựu HLV đội U23, Neil Critchley.
Minamino lại tỏa sáng, Liverpool đè bẹp đội hạng 3  7-2 hình ảnh 2
Liverpool 7-2 Blackpool

Dù nhiều trụ cột vắng mặt vì phải thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia nhưng Liverpool vẫn ra sân với đội hình khá chất lượng. Alisson Becker, Joel Matip, James Milner, Fabinho, Naby Keita và đặc biệt là “tam tấu” Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane ra sân ngay từ đầu.

Tưởng chừng sẽ “nuốt chửng” đối thủ nhưng Liverpool lại phải nhận bàn thua chỉ sau 15 phút thi đấu bởi sai lầm của trung vệ trẻ đá thay Virgil van Dijk là Billy Koumetio. Đến phút 33, thủ môn Alisson lại phạm lỗi với cầu thủ của Blackpool trong vòng cấm rồi bị Jerry Yates đánh bại trên chấm phạt đền.

Bị dẫn trước 2 bàn bởi đội bóng đến từ giải hạng Ba, Liverpool dồn lên với quyết tâm cao độ và trước khi bước vào giờ nghỉ, họ đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ pha bật cao đánh đầu của Matip. Kết thúc hiệp 1, nhà đương kim vô địch Premier League bị dẫn trước với cách biệt 1 bàn.
Minamino lại tỏa sáng, Liverpool đè bẹp đội hạng 3  7-2 hình ảnh 2
Liverpool 7-2 Blackpool

Sang hiệp 2, Liverpool cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác. Chỉ trong 2 phút (từ 52 đến 54), các cầu thủ áo đỏ đã lật ngược thế cờ, vươn lên dẫn 3-2 nhờ các pha lập công của Mane rồi Firmino, đều từ những cú dứt điểm cận thành đơn giản.

Sau khi vượt lên, Liverpool càng chơi thanh thoát hơn. Trong khoảng thời gian còn lại, họ ghi thêm 4 bàn vào lưới Blackpool. Những người lập công cho The Kop lần lượt là Harvey Elliott (phút 69), Takumi Minamino (phút 71), Divock Origi (phút 85) và Sepp van den Berg (phút 88). Đây cũng là những bàn thắng đầu tiên của bộ đôi “sao mai” Elliott - Van der Berg cho đội một The Kop.

Giành chiến thắng chung cuộc 7-2, HLV Jurgen Klopp có thể tạm hài lòng trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League. Việc Minamino cùng những tài năng trẻ thể hiện ổn trong giai đoạn vừa qua cũng là tín hiệu vui với chiến lược gia người Đức.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Liverpool: Alisson, Matip, Hoever, Koumetio, Milner, Fabinho, Keita, Firmino, Salah, Minamino, Mane.
Blackpool: Maxwell, Husband, Turon, Nottingham, Ekpiteta, Ward, Kaikai, Robson, Yates, Hamilton, Anderson.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X