Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Juventus 4-3 Napoli: Ronaldo khai hỏa, đại tiệc 7 bàn

Zalo
Koulibaly phản lưới nhà ở phút bù giờ khiến HLV Carlo Ancelotti cùng với Napoli thua đau đớn 3-4 trước Juventus ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A 2019/2010.
Koulibaly phản lưới nhà ở phút bù giờ khiến HLV Carlo Ancelotti cùng với Napoli thua đau đớn 3-4 trước Juventus ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A 2019/2010.
Bản quyền: Kênh Youtube chính thức của Serie A
Địa chỉ: https://www.youtube.com/user/legacalcioserieatim
Ghi bàn
Juventus: Danilo 16', Higuain 19', Ronaldo 62', Koulibaly 90+2' - phản lưới
Napoli: Manolas 66', Lozano 68', Di Lorenzo 81'

Napoli thi đấu rất hay trước Juventus dù bị “Lão bà” dẫn trước tới 3-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A. Tuy nhiên, trong ngày mà trung vệ Koulibaly hóa tội đồ với pha phản lưới nhà ở phút 90+2, đội bóng miền nam Italia đã nhận thất bại 3-4 trước các nhà đương kim vô địch.
 

Với trận thua này, Napoli tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 3 điểm/2 vòng đấu. Trong khi đó, “Bà đầm già” thành Turin có 6 điểm, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Bologna, đội đứng sau 2 điểm.

Ở màn so tài tại Allianz, Juventus là đội nhập cuộc chủ động hơn Napoli. Ngay ở phút thứ 3, Ronaldo đã có cơ hội mở tỉ số cho đội chủ nhà, tiếc rằng cú dứt điểm bằng chân trái của CR7 lại bị thủ môn Meret từ chối.

Phút 15, Juventus phải thay đổi người bất đắc dĩ khi Mattia De Sciglio dính chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Danilo. Và sự thay đổi người này mở ra bước ngoặt của trận đấu. Bởi vì đúng 1 phút sau khi vào sân, hậu vệ người Brazil đã ghi bàn mở tỉ số cho “Lão bà”.

Bàn thắng của Danilo giúp Juventus càng chơi càng hay, những pha phối hợp tấn công của đội chủ nhà được triển khai đơn giản, nhưng có tính sát thương rất cao. Phút 19, Higuain có pha độc diễn trong vòng cấm của Napoli sau đó dứt điểm tinh tế vào góc xa đánh bại thủ môn Meret nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.
 

Ngay ở đầu hiệp 2, HLV Carlo Ancelotti đã có 2 sự thay đổi người khi tung Mário Rui và Hirving Lozano vào sân thế chỗ Faouzi  Ghoulam và Lorenzo Insigne. Sự thay đổi người này giúp Napoli dần lấy lại thế trận, gây được sức ép lên phần sân của Juventus.

Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của Napoli đã mắc lỗi trong việc kèm người để Cristiano Ronaldo dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 sau đường chuyền của Douglas Costa ở phút 62.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 3, HLV Carlo Ancelotti chỉ đạo các học trò chơi khô máu với Juvetus. Với quyết tâm và tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi, Napoli đã ghi được 2 bàn thắng ở các phút 66 và 68 do công của Kostas Manolas và Hirving Lozano để rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

Trên đà hứng phấn, Napoli tiếp tục khiến Juventus vất vả chống đỡ những đợt tấn công của mình. Phút 81, José Callejón có pha treo bóng rất khó chịu vào vòng cấm của Juventus, Giovanni Di Lorenzo nhanh chân dứt điểm hạ gục thủ môn Szczesny gỡ hòa 3-3.
 

Sau bàn gỡ hòa của Giovanni Di Lorenzo, trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Phút 90+2, Juventus được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 40m, Miralem Pjanic nhồi bóng vào vòng cấm địa khiến Koulibaly trong nỗ lực hóa giải đã đưa bóng về lưới nhà.

Pha đốt lưới nhà của Koulibaly ở phút bù giờ áp chót khiến Napoli không thể sửa sai. Chung cuộc, thầy trò HLV Carlo Ancelotti thêm một lần nữa cúi đầu trước Juventus. Đây là trận thua thứ 6 của Napoli trước “Lão bàn” ở 7 lần so tài gần nhất tại Allianz. 

Đội hình thi đấu
Juventus: Szczesny, Bonucci, De Ligt, Sciglio, Sandro, Pjanic, Khedira, Matuidi, Ronaldo, Costa, Higuain
Napoli: Meret, Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Ghoulam, Allan, Zielinski, Callejon, Fabian, Insigne, Mertens

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X