Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Messi chói sáng trong màn tập dượt trước mùa giải của Barca

Zalo
Siêu sao Lionel Messi đã lập cú đúp và góp công lớn trong bàn thắng của Philippe Coutinho, giúp Barcelona có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Ronald Koeman, cũng với tỷ số 3-1.
Siêu sao Lionel Messi đã lập cú đúp và góp công lớn trong bàn thắng của Philippe Coutinho, giúp Barcelona có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Ronald Koeman, cũng với tỷ số 3-1.

Tân HLV Ronald Koeman đã có khởi đầu suôn sẻ với Barcelona bằng chiến thắng 3-1 trước Gimnastic Tarragona ở trận giao hữu cách đây 4 ngày. Trong trận đấu “làm nóng” thứ 2 để chuẩn bị cho mùa giải mới, Blaugrana tiếp tục chọn một đối thủ khác đến từ hạng dưới là Girona (xếp thứ 5 tại Segunda, tức giải hạng Nhì Tây Ban Nha mùa trước).
Video Kết quả bàn thắng highlight Barca vs Girona giao hữu hình ảnh
Messi thể hiện đẳng cấp với cú đúp đẹp mắt

Sơ đồ không phải truyền thống của Barca, 4-2-3-1 tiếp tục được HLV Koeman sử dụng. Siêu sao thủ quân Lionel Messi vẫn đá chính, sát cánh cùng Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và tân binh Francisco Trincao trên hàng công. Với đội hình có đẳng cấp vượt trội, Barca dễ dàng lấn lướt đối thủ.

Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Barca đã vượt lên dẫn trước ở phút 21. Messi là người góp công lớn khi có pha xử lý kĩ thuật sát mép vòng cấm rồi chọc khe tinh tế cho Trincao thoát xuống. Tân binh mang áo số 17 sau đó căng ngang để Coutinho chỉ việc đệm bóng vào lưới trống.

Sự xuất sắc của thủ môn Juan Carlos trong khoảng thời gian tiếp theo cũng chỉ giúp Girona bảo vệ được mành lưới đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1. Lần này, người lập công nhân đôi cách biệt cho Barca không ai khác là Messi với một siêu phẩm. Cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm của El Pulga đưa bóng đi dội mép trong cột dọc bay vào lưới khiến thủ môn đội khách chỉ biết chôn chân đứng nhìn.
Messi chói sáng trong màn tập dượt trước mùa giải của Barca hình ảnh 2
Coutinho có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Barca

Ngay đầu hiệp 2, trong tình huống hiếm hoi áp sát được vòng cấm Barca, Girona đã có bàn rút ngắn tỉ số do công của Samuel Saiz. Dù vậy, đây cũng là tất cả những gì đội bóng hạng Nhì có thể làm được bởi đến phút 51, Messi đã hoàn tất cú đúp để tái lập khoảng cách 2 bàn. M10 tiếp tục có một tình huống dứt điểm hết sức đẹp mắt.

Trong khoảng thời gian còn lại, HLV Koeman liên tục thực hiện những sự thay đổi người. Các nhân tố vào sân sau đó như Ousmane, Pedri Gonzalez hay Konrad de la Fuente chơi khá ấn tượng nhưng đáng tiếc lại không thể mang về bàn thắng thứ 4. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Barca.

Như vậy, Barca của HLV Koeman đã có 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 3-1. Tín hiệu tích cực ở trận đấu này không gì khác là màn trình diễn chói sáng của Messi. Bên cạnh đó, các tài năng trẻ như Trincao, Pedri hay Konrad cũng tiếp tục “ghi điểm”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X