Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Barca 3-1 Gimnastic (Giao hữu)

Zalo
Các pha lập công đến từ Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho đã giúp Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ ít tên tuổi Gimnastic Tarragona trong trận giao hữu vào rạng sáng nay, 13/9.
Các pha lập công đến từ Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho đã giúp Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ ít tên tuổi Gimnastic Tarragona trong trận giao hữu vào rạng sáng nay, 13/9.

BÀN THẮNG

Barca: Dembele (6'), Griezmann (pen 17'), Coutinho (pen 51')
Gimnastic: Bonilla (31')

Trong cuộc đón tiếp Gimnastic, tân HLV Ronald Koeman tung ra đội hình khá mạnh với sự xuất hiện của Jordi Alba, Gerard Pique, Sergio Busquets, Clement Lenglet, Antoine Griezmann, "thương binh" Ousmane Dembele và đặc biệt là siêu sao Lionel Messi.

Với đẳng cấp vượt trội, Barca nhanh chóng kiểm soát thế trận và sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ công Dembele sau tình huống đệm bóng cận thành khá may mắn.
Video Kết quả bàn thắng Barca vs Gimnastic giao hữu 2020 hình ảnh
Griezmann và Barca có chiến thắng dễ dàng trước Gimnastic


Thời gian tiếp theo, Barca tiếp tục làm chủ thế trận và tạo được các cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn đối phương. Đáng tiếc Messi hay Griezmann lại chẳng tận dụng thành công.

Phút 17, trọng tài thổi 11m cho Barca sau khi 1 cầu thủ đội chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm. Griezmann bước lên nhận trọng trách và nhà ĐKVĐ World Cup 2018 đã dứt điểm thành công để giúp Barca dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu.

Bước sang hiệp 2, HLV Koeman thay đổi toàn bộ đội hình khi Nelson Semedo, De Jong, Coutinho và đặc biệt là tân binh Trincao được trao cơ hội. Dù những cầu thủ này rất ít (hoặc thậm chí chưa từng) thi đấu với nhau nhưng Barca vẫn chơi nhỉnh hơn Gimnastic.

Đến phút 51, Barca lần thứ 2 được thổi 11m và Coutinho đã thực hiện thành công để giúp đội nhà tạo ra khoảng cách 3-1 với Gimnastic. Thời gian tiếp theo, Barca vẫn liên tục dồn ép đối phương nhưng lại không thể có được bàn thắng thứ 4. 3-1 là kết quả cuối cùng của trận này.

Vào ngày 17/9 tới, Barca sẽ có trận giao hữu cuối cùng ở Hè 2020 với Girona trước khi tiếp đón Villarreal tại vòng 1 La Liga 2020/21.

Đội hình Barca ở hiệp 1: Neto, Pique, Alba, Roberto, Lenglet, Busquets, Alena, Messi, Griezmann, Dembele, Pedri.
Đội hình Barca ở hiệp 2: Pena, Semedo, Araujo, Cuenca, Junior, De Jong, Puig, Coutinho, Trincao, Konrad, Braithwaite.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X