Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Thua sốc Augsburg, Bayern Munich khởi đầu tệ nhất sau 21 năm

Zalo
Trận Augsburg vs Bayern Munich chứng kiến lần thứ 4 liên tiếp Hùm xám không thắng ở Bundesliga mùa này, qua đó thể hiện một phong độ cực kỳ đáng báo động.

Kết quả chung cuộc Augsburg vs Bayern Munich

Ghi bàn: Berisha (59')

Trở về giải quốc nội sau chiến thắng 2-0 trước Barcelona tại Champions League hồi giữa tuần, Bayern Munich được kỳ vọng có 3 điểm khi làm khách trên sân của Augsburg. Tuy nhiên, đại diện xứ Bavaria có trận thua 0-1 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Kết quả Augsburg vs Bayern Munich VĐQG Đức hôm nay 1
Bayern đang trải qua giai đoạn khó khăn ở Bundesliga

Bàn thắng ở phút 59 của tiền đạo Berisha giúp Augsburg thắng Bayern, qua đó tạo ra cú sốc lớn ở vòng 7 Bundesliga. Đội bóng của HLV Julian Nagelsmann chỉ có thể tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của Bayern trận này lên tới 2,9, nhưng họ không thể ghi nổi một bàn.

Augsburg cũng chơi tốt khi có xG lên tới 1,9. Đội chủ sân WWK Arena trở thành CLB đầu tiên giữ sạch lưới trước Bayern sau 87 vòng đấu ở Bundesliga. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Bayern ở mùa giải năm nay.

Manuel Neuer suýt trở thành người hùng cho Bayern khi lên tham gia tấn công ở phút 90+4. Tuy nhiên, pha đánh đầu từ tình huống phạt góc của thủ môn Bayern bị người gác đền bên phía Augsburg cản phá xuất sắc.

HLV Nagelsmann có khởi đầu Bundesliga 2022/23 tồi tệ. Bayern không thắng trong 4 trận gần nhất ở giải đấu, tái lập thành tích họ từng tạo ra vào năm 2001. Nhà đương kim vô địch Bundesliga hòa 3 và thua 1 ở 4 vòng gần nhất.

Đội hình xuất phát Augsburg vs Bayern Munich

  • Augsburg: Gikiewicz - Gumny, Bauer, Gouweleeuw, Iago - Gruezo, Rexhbecaj - Hahn, Niederlechner, Berisha - Demirovic
  • Bayern: Neuer - Mazraoui, Upamecano, de Ligt, Davies - Kimmich, Goretzka - Sane, Müller, Musiala - Mane

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X