Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Hàng công mờ nhạt, Inter không thắng trận thứ 4 liên tiếp

Zalo
Inter Milan dù có được bàn dẫn trước nhờ công Lautaro Martinez nhưng vẫn không thể ra về với chiến thắng khi phải làm khách trước Atalanta tại vòng 7 Serie A 2020/21.
Inter Milan dù có được bàn dẫn trước nhờ công Lautaro Martinez nhưng vẫn không thể ra về với chiến thắng khi phải làm khách trước Atalanta tại vòng 7 Serie A 2020/21.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

BÀN THẮNG

Atalanta: Miranchuk (79')
Inter: Martinez (58')

Inter Milan đang trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn đến mức khó hiểu. Dù sở hữu đội hình rất nhiều ngôi sao và được dẫn dắt bởi HLV tài năng Antonio Conte, nhưng Nerazzurri chỉ thắng được 1/7 trận gần nhất, trước chuyến làm khách của Atalanta. Thành tích kém cỏi này khiến họ thất thế ở cả 2 đấu trường chính là Champions League và Serie A.
Video Kết quả Atalanta vs Inter Milan clip Serie A 2020 hình ảnh
Martinez ăn mừng bàn mở tỉ số

Trong cuộc đối đầu với Atalanta, HLV Conte đã để Lukaku ngồi dự bị vì tiền đạo người Bỉ vẫn chưa có thể trạng tốt nhất. Alexis Sanchez được chọn thay thế Lukaku đá cặp với Lautaro Martinez. Hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo người Nam Mỹ là ngôi sao đang lên Nicolo Barella.

Với quyết tâm giành 3 điểm, Inter Milan chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng Atalanta không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt trong vài năm trở lại đây. Trận đấu diễn ra quyết liệt với những pha tranh chấp mạnh mẽ của cầu thủ 2 bên ở khu trung tuyến.
 
Tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao nhưng gần như không có cơ hội nguy hiểm nào được 2 đội tạo ra trong 45 phút đầu tiên. Cầu thủ thi đấu mờ nhạt nhất của Inter Milan kể từ đầu trận là Sanchez. Tiền đạo người Chile vẫn chưa có cú sút nào về phía khung thành của Atalanta.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn diễn ra rất chặt chẽ, nhưng Inter Milan bất ngờ có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 58. Từ quả tạt bóng tốt của Ashley Young, Martinez nhảy lên đánh đầu vào góc xa khung thành khiến thủ môn của Atalanta không kịp đưa ra phản xạ.
Sanchez gay that vong lon o tran dau nay
Sanchez gây thất vọng lớn ở trận đấu này

Sau bàn thua đó, Atalanta lập tức có sự điều chỉnh để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Trong khi đó, Inter Milan chịu tổn thất ở phút 70 khi Arturo Vidal dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Vài phút sau đó, HLV Conte quyết định làm mới hàng công khi lần lượt đưa Ivan Perisic và Lukaku vào sân thay Sanchez và Martinez.

Tuy nhiên, khi hàng công của Inter còn chưa kịp phát huy hiệu quả thì Atalanta đã có bàn gỡ hòa 1-1. Phút 79, Aleksey Miranchuk tỏa sáng với pha dứt điểm hiểm hóc ngay sát vạch 16m50. Thủ thành Handanovic đã bị bất ngờ trong tình huống này nên không kịp đổ người cản phá.

Trong khoảng thời gian còn lại, 2 đội tấn công ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 1-1 là kết quả chung cuộc.



 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X