Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Gabriel Jesus lập hattrick, Arsenal hủy diệt "huyền thoại Europa League"

Zalo
Một cơn mưa bàn thắng đã được tạo ra ở trận đấu Arsenal vs Sevilla. Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 6-0 để đoạt Emirates Cup và duy trì thành tích toàn thắng 100% ở loạt trận tiền mùa giải.

Kết quả chung cuộc Arsenal vs Sevilla (6-0)

Bàn thắng: Saka (10'-pen, 19'), Jesus (13', 15', 77'), Nketiah (88')

Arsenal đang thăng hoa ở giai đoạn tiền mùa giải cùng tân binh Gabriel Jesus. Trên sân Emirates, thầy trò HLV Mikel Arteta vừa vùi dập Sevilla - một thế lực đáng gờm của La Liga và đang giữ kỷ lục về số lần vô địch UEFA Cup/Europa League (6) - với tỉ số của một 'set tennis' 6-0. Ngôi sao nổi bật nhất của trận đấu này, không ai khác là Jesus. Tiền đạo người Brazil đã lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Pháo thủ.

Gia nhập Arsenal, Jesus hòa nhập như 'cá gặp nước'. Anh liên tục tỏa sáng giúp Arsenal thắng 4 trận giao hữu trước đó. Tiếp đón Sevilla, Jesus tiếp tục khẳng định anh đã đúng khi quyết định rời Man City để sang Emirates. Trong vai trò tiền đạo cắm và nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội, Jesus đã cho thấy khả năng chạy chỗ và dứt điểm sắc bén.

Jesus co cu hattrick dau tien o Arsenal
Jesus có cú hat-trick đầu tiên ở Arsenal

Hàng thủ Sevilla vỡ vụn sau khi chia tay Jules Kounde. Thế trận lấn lướt được Arsenal cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút 10. Trọng tài cho Arsenal được hưởng phạt đền sau khi Karim Rekik phạm lỗi trong vòng cấm. Bukayo Saka bước lên thực hiện 11m, tuyển thủ Anh dễ dàng đánh lừa thủ môn Bono.

Bàn thua sớm khiến Sevilla vỡ trận. Chỉ chưa đầy 10 phút sau, các học trò của Julen Lopetegui đã phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần. Hiệp khép lại với tỉ số 4-0 nghiêng về Arsenal, với Saka và Jesus cùng lập cú đúp. Kết quả của trận tranh Emirates Cup coi như đã an bài sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Sevilla vực lại tinh thần, thi đấu chắc chắn hơn. Đại diện La Liga cố gắng gây sức ép về phía khung thành của Ramsdale nhưng thế trận chỉ diễn ra ở mức cân bằng. Lực lượng hiện tại của Sevilla không đủ để họ lấn lướt một Arsenal đang hưng phấn. HLV Julen Lopetegui đã đưa ra sự điều chỉnh cả về con người và chiến thuật nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

Những tình huống hấp dẫn nhất của trận đấu đều thuộc về Arsenal. Pháo thủ chơi phòng ngự, phản công ở hiệp 2. Phút 77, Gabriel Jesus hoàn tất cú hat-trick và nâng tỉ số lên thành 5-0. Đây có lẽ là quãng thời gian tiền đạo Brazil bùng nổ nhất kể từ khi chuyển đến Anh chơi bóng.

Ở thời điểm cuối trận, Arsenal đá thong dong nhưng vẫn có thêm một bàn thắng của cầu thủ mới vào sân thay người Eddie Nketiah. Đó là một tình huống phản công mẫu mực của Arsenal, với sự kết hợp của Eddie Nketiah và Gabriel Martinelli. Trận đấu khép lại với chiến thắng 6-0 cho Pháo thủ và giữ lại chiếc cúp Emirates.

Đội hình thi đấu Arsenal vs Sevilla

  • Arsenal: Ramsdale, Ben White, Gabriel, Saliba, Zinchenko (Soares 79'), Xhaka (Lokonga 90'), Partey (Elneny 79'), Saka (Nketiah 79'), Odegaard, Martinelli (Nelson 90'), Jesus (Pepe 79')
  • Sevilla: Bounou, Navas, Carmona, Rekik (Salas 71'), Acuna (Pablo Perez 70'), Rakitic, Fernando (Araque 70'), Oliver Torres (El Haddadi 79'), Lamela (Luismi Cruz 79'), En-Nesyri (Pedro Ortiz 72'), Corona (Quintana 79')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X