Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Messi ghi 2 bàn trong 3 phút, Argentina nối dài mạch bất bại

Zalo
Siêu sao 35 tuổi ghi 2 bàn giúp Argentina thắng Jamaica 3-0 ở trận giao hữu sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Sau khi chơi trọn 90 phút trước Honduras, Lionel Messi được HLV Lionel Scaloni bố trí ngồi dự bị và chỉ vào sân từ phút 55 để thay Lautaro Martinez. Dù vậy, siêu sao sinh năm 1987 kịp để lại dấu ấn với 2 bàn, lần lượt ở phút 87 và 89, đều từ những pha dứt điểm ngoài vùng cấm.

Phút 87, Messi nhận đường chuyền của Giovani Lo Celso trước khi sút quyết đoán, hạ gục thủ môn Andre Blake. Hai phút sau, mành lưới của Jamaica lại rung lên sau pha đá phạt kỹ thuật từ ngôi sao đang khoác áo PSG.

Ngoài những bàn thắng đẹp mắt, Messi còn khiến trận đấu bị gián đoạn đến 3 lần bởi CĐV chạy vào sân để xin chữ ký.

Messi lập cú đúp ở hai trận liên tiếp, qua đó trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử bóng đá chạm mốc 100 bàn ở cấp đội tuyển sau Cristiano Ronaldo (117 bàn) và Ali Daei (109 bàn). Siêu sao thuộc biên chế PSG góp công vào 12 bàn chỉ sau 6 trận gần nhất cho Argentina (10 bàn, 2 kiến tạo).

Trước khi Messi xuất hiện, trận đấu trên sân Red Bull Arena đã trở thành buổi tập tấn công của nhà ĐKVĐ Nam Mỹ khi Jamaica không lên nổi bóng trong suốt 90 phút. Ngay phút 13, mành lưới của đội bóng vùng Caribbean đã rung lên sau pha dứt điểm của sao trẻ Julian Alvarez.

Chung cuộc, "Albicelestes" thắng 3-0. Kể từ tháng 7/2019 đến nay, Argentina đã chơi 35 trận, chưa một lần thất bại. Đoàn quân của HLV Scaloni sẽ bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 bằng trận gặp Saudi Arabia vào ngày 22/11.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X