Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Anh 0-4 Hungary (UEFA Nations League 2022/23)

Zalo
Được chơi trên sân nhà, ĐT Anh chẳng những không đòi được món nợ để thua Hungary 0-1 ở lượt đi mà họ thậm chí còn gây thất vọng hơn rất nhiều. Với việc để cho đối phương vùi dập với tỷ số khó tin 4-0, Tam sư đã phải nhận thất bại nặng nề nhất trên sân nhà trong gần 1 thế kỷ (chính xác là 96 năm).

Kết quả chung cuộc Anh vs Hungary (0-4)

Ghi bàn: Roland Sallai (16', 70'), Nagy (80'), Gazdag (89')
Thẻ đỏ
Anh: John Stones (82')

Tiếp đón Hungary, đội quân của HLV Gareth Southgate đã chủ động đẩy cao đội hình để tập trung cho khâu tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trong khi các cầu thủ ở phía trên như Kane hay Saka chưa để lại dấu ấn gì thì đội chủ nhà đã phải nhận gáo nước lạnh vì sai lầm của hàng thủ.

Phút 16, trung vệ John Stones có pha phá bóng bằng chẳng khác gì pha kiến tạo cho Roland Sallai. Không từ chối món quà này, cầu thủ mang áo số 20 của đội khách lập tức tung ra cú dứt điểm quyết đoán buộc thủ môn Ramsdale phải vào lưới nhặt bóng.

Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số, ĐT Anh thi đấu nỗ lực hơn. Tuy nhiên, dù cầm bóng tới 71% song họ tấn công kém hiệu quả nên không sao xuyên thủng được hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội khách. Sự bế tắc của ĐT Anh được thể hiện rất rõ qua việc chân sút chủ lực Kane của họ chỉ chạm bóng có 30 lần và tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm.

Lên bóng nhiều mà không sắc bén, ĐT Anh đã phải nhận kết cục nghiệt ngã khi để thua tiếp bàn thứ 2 ở phút 70. Lần này, đến lượt tiền vệ Kalvin Phillips trở thành tội đồ với pha để mất bóng vô duyên ngay trước vòng cấm. Nhờ vậy, Sallai mới có cơ hội đưa bóng xuyên qua 2 chân thủ môn đối phương nhân đôi cách biệt cho Hungary.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 80 Zsolt Nagy tiếp tục nới rộng khoảng cách cho Hungary bằng cú "nã đại bác" không thể cản phá. Chỉ 2 phút sau, John Stones khép lại ngày thi đấu ác mộng khi phải nhận thẻ đỏ khiến ĐT Anh chỉ còn chơi với 10 người.

Bất lợi về quân số, ĐT Anh tỏ ra buông xuôi và họ còn nhận thêm bàn thua nữa ở phút 89 sau tình huống Daniel Gazdag thoải mái thoát xuống ghi tên mình lên bảng tỷ số. Quá thất vọng về màn trình diễn của đội nhà, các CĐV ĐT Anh thậm chí còn vỗ tay tán thưởng Ramsdale.

Để thua tan nát dưới tay Hungary, ĐT Anh vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 4 lượt trận. Họ mới thu về vỏn vẹn 2 điểm và nhiều khả năng sẽ phải xuống chơi ở League B.
 

Đội hình thi đấu Anh vs Hungary


Anh: Ramsdale, Walker, Guehi, Stones, James, Gallagher (Mount 56) Phillips, Bellingham (Foden 68), Saka (Maguire 85), Kane, Bowen (Sterling 45)

Hungary:
Dibusz; Lang, Orban, Szalai; Fiola, Schafer, Styles (A Nagy 55), Z Nagy; Szoboszlai (Gazdag 56), Sallai (Nego 78); Szalai (Adam 68).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X