Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hàng công vô duyên, PSG vẫn thắng nhờ "người hùng bất ngờ"

Zalo
Trong một ngày hàng công kém duyên, PSG vẫn giành 3 điểm trước Angers nhờ khoảnh khắc lóe sáng của hậu vệ Layvin Kurzawa.
Trong một ngày hàng công kém duyên, PSG vẫn giành 3 điểm trước Angers nhờ khoảnh khắc lóe sáng của hậu vệ Layvin Kurzawa.

Bàn thắng
PSG: Kurzawa (70')

Làm khách của Angers ở vòng 20 Ligue 1, PSG ra sân trong sơ đồ 4-2-3-1 với Moise Kean đá trung phong. Hỗ trợ cho tiền đạo trẻ người Italia là Di Maria, Neymar và Mbappe. Trong khi đó, Mauro Icardi, cầu thủ chơi rất xuất sắc trong trận chung kết Siêu cúp Pháp cách đây ít ngày, bất ngờ phải ngồi dự bị.
Video Kết quả Angers vs PSG clip Ligue 1 202021 hình ảnh
Đội hình thi đấu của hai bên

Thi đấu trên sân của Angers luôn là thách thức với mọi đội bóng ở Ligue 1, và PSG cũng không ngoại lệ. Đội chủ nhà chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến hàng thủ của PSG có vẻ bất ngờ và lúng túng. Ở phút thứ 2, Keylor Navas đã phải trổ tài bay người cứu thua sau pha dứt điểm ngẫu hứng trong vòng cấm của một cầu thủ Angers.

Phút thứ 6, Angers có cơ hội nguy hiểm thứ 2, nhưng pha đánh đầu lại đưa bóng đi chệch khung thành của Navas. Các cầu thủ Angers nhập cuộc rất chủ động và tổ chức kèm người chặt mỗi khi mất bóng. Phải tới gần giữa hiệp 1, PSG mới dần lấy lại thế trận. Phút 22, Mbappe bứt tốc đón đường chọc khe tinh tế của đồng đội, nhưng trong tình huống đối mặt, tiền đạo người Pháp đã không thể đánh bại thủ môn Paul Bernardoni.

Phút 26, Neymar cũng có pha dứt điểm khá nguy hiểm trong vòng cấm nhưng ở góc sút hẹp, bóng đã đi ra ngoài khung thành. Chỉ 3 phút sau, PSG được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở cự ly khá xa, Leandro Paredes tung cú sút thẳng rất căng nhưng bóng vọt xà ngang khung thành của Angers.
Video Kết quả Angers vs PSG clip Ligue 1 202021 hình ảnh
Khoảnh khắc Layvin Kurzawa vô-lê ghi bàn

Sau khi PSG chủ động cầm bóng và tấn công ngày càng áp đảo, Angers quay về thế trận phòng ngự, phản công. Phút 35, tiền đạo Lois Diony có pha dứt điểm rất quyết đoán bằng chân trái, nhưng không thắng được thủ môn Navas. Ở những phút cuối của hiệp 1, PSG dồn ép đối thủ, nhưng cũng không có nhiều khoảng trống để dứt điểm.

Phút 43, Moise Kean có cơ hội nguy hiểm đầu tiên kể từ đầu trận, nhưng pha đánh đầu của anh lại đưa bóng ra ngoài khung thành của Angers. Hiệp 1, khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, kịch bản tương tự với hiệp 1, Angers tấn công mạnh mẽ ở những phút đầu, nhưng không gây nhiều khó khăn cho Navas. Phút 54, PSG đáp trả bằng một pha phản công nhanh bên cánh trái, Mbappe tăng tốc rồi dứt điểm chéo góc, nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Trong một ngày kém duyên, hàng công của PSG đã không thể làm khó được thủ môn Paul Bernardoni.
Video Kết quả Angers vs PSG clip Ligue 1 202021 hình ảnh
Neymar không thể hiện được nhiều ở trận đấu này

Phải tới phút 70, thế trận bế tắc mới được PSG khai thông. Từ quả tạt bóng của Alessandro Florenzi bên cánh phải, một cầu thủ Angers băng về phá bóng, nhưng bóng đến đúng vị trí của Layvin Kurzawa và cầu thủ này vô-lê bằng chân trái rất nhanh khiến thủ thành Paul Bernardoni không kịp bay người cản phá. 1-0 cho PSG!

Trong khoảng thời gian còn lại, PSG không còn cố gắng tấn công ồ ạt mà chủ động cầm bóng chắc, hạn chế khả năng phản công của Angers. Đội chủ nhà dồn toàn lực lên tấn công ở những phút cuối, nhưng Navas đã đứng vững để bảo toàn thắng lợi mong manh cho nhà ĐKVĐ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X