Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

Video: Không cần Ronaldo, Al Nassr vẫn đè bẹp đội bóng của Lionel Messi

Zalo
Vắng Cristiano Ronaldo, Al Nassr vẫn thắng đậm Inter Miami 6-0 trong trận giao hữu, khi Lionel Messi chỉ chơi 13 phút cuối.

Kết quả chung cuộc Al Nassr vs Inter Miami (6-0)

Ghi bàn: Otavio 3'; Talisca 10', 51', 73'; Laporte 12'; Maran 68'.

Màn so tài kinh điển giữa Ronaldo và Messi đã không thể thành hiện thực, khi thủ quân Al Nassr chấn thương và không có tên trong danh sách đăng ký. Messi cũng bị đau từ trận trước, nên chỉ ngồi dự bị trước Al Nassr. Thủ quân Inter Miami vào sân ở phút 83, khi đội nhà đã bị dẫn 6-0. Và trong 13 phút trên sân, siêu sao 37 tuổi chủ yếu đi bộ, không có nhiều cơ hội chạm bóng và thể hiện khả năng.

messi-2-jpeg-6075-1706819666
Messi chỉ được tung vào sân ở cuối trận.

Khi Messi vào thay tiền đạo Leonardo Campagna, Miami chỉ còn một ngôi sao khác trên sân là Sergio Busquets, bởi Luis Suarez và Jordi Alba đã bị thay ra trước đó. Messi chỉ chạm bóng 10 lần, dứt điểm một lần nhưng bị đối thủ chặn lại, và một lần rê bóng không qua được đối phương. Sau hiệu còi mãn cuộc, anh vừa bước vào đường hầm vừa nhai kẹo, tỏ vẻ bình thản.

Messi kết thúc chuyến du đấu cùng Miami tại Riyadh, với một bàn từ phạt đền ở trận đầu gặp Al Hilal ở Riyadh Season Cup. Qua hai trận, CLB Mỹ toàn thua, thủng lưới 10 lần và chỉ ghi ba bàn. Họ phải chứng kiến Al Nassr vào gặp Al Hilal tại chung kết.

Trong trận, máy quay chiếu về phía Ronaldo ngồi trên khán đài, và Messi ngồi ghế dự bị nhiều hơn phần lớn cầu thủ trên sân. Bởi hai ngôi sao này sở hữu 13 Quả Bóng Vàng, ghi nhiều bàn bậc nhất lịch sử. Ronaldo nhiều lần đứng dậy mừng bàn của đội nhà, còn Messi không lúc nào cười nổi khi các đàn em để lộ nhiều sơ hở.

Al Nassr dẫn Miami 3-0 chỉ sau 12 phút, với cú sút của trung vệ Aymeric Laporte từ phần sân nhà, sau khi anh quan sát thấy thủ môn Drake Callender dâng cao. Sau bàn này, Ronaldo bật dậy, giơ hai tay lên cao và hét lên. Còn Messi há mồm với vẻ kinh ngạc.

Tình huống thú vị trong trận còn diễn ra ở phút 25, lúc Al Nassr dẫn 3-0, máy quay chiếu Messi và Ronaldo cùng lúc, phát lên màn hình lớn trên sân. Sau khi siêu sao Bồ Đào Nha nhìn thấy hình ảnh đó, anh ngả người ra sau ghế, khoanh tay và nhếch mép cười. Còn đội trưởng Argentina ngước lên nhìn màn hình và không lộ cảm xúc.

Ronaldo bị chấn thương và thậm chí khiến Al Nassr phải hủy trận du đấu ở Trung Quốc tuần trước. Dù không có anh trên sân hôm 1/2, khán giả Al Nassr vẫn được hô vang "siuuu", bởi tiền đạo Anderson Talisca bắt chước động tác nhảy xoay mừng bàn của CR7. Chính Talisca được chọn làm cầu thủ hay nhất trận, với cú hat-trick.

Sau trận này, Inter Miami sẽ sang Hong Kong giao hữu với đội tuyển này ngày 4/2, ba ngày sau sẽ gặp Vissel Kobe tại Tokyo. Còn Al Nassr sẽ gặp Al Hilal để xác định nhà vô địch Riyadh Season Cup ngày 8/2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

VIDEO: Bernardo Silva: Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

Trên Sky Sports mới đây có đoạn phỏng vấn đầy vui vẻ giữa hai ngôi sao của Man City là Ruben Dias và Bernardo Silva. Ở đây tiền vệ Silva đã gây tranh cãi khi cho rằng những ai không tập gym là những người không biết chơi bóng bằng chân. Nhưng thực ra đây chỉ là câu nói đùa vui của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà thôi.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

Sáng 6/9, ĐT Việt Nam tập luyện với quân số 13 cầu thủ, gồm 13 cầu thủ và 3 thủ môn. Đây là nhóm cầu thủ không ra sân hoặc thi đấu ít trong thất bại 0-3 trước Nga tối 5/9. Các cầu thủ còn lại không góp mặt tại buổi tập.

top-arrow
X