Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr chia tay Cúp quốc gia Saudi Arabia

Zalo
Ở trận đấu Al Nassr vs Al Wehda tại bán kết King Cup 2022/23, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tịt ngòi. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Al-Nassr thua trận và cá nhân CR7 ngoài không ghi bàn thì lần nữa để lại hình ảnh tức giận khá xấu xí.

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội bước vào trận bán kết King Cup of Champions (Cúp Nhà vua) với phong thái cực kỳ tự tin bởi đối thủ của họ chỉ là Al-Wehda. Đội bóng này đang xếp thứ 13 trên BXH Saudi Pro League khi mới kiếm được 22 điểm sau 23 vòng, kém 31 điểm so với Al-Nassr. Cách đây chừng 2 tháng, Al-Nassr từng đánh bại đối thủ này với tỉ số 4-0.

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Al-Nassr đẩy cao tốc độ tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi Ronaldo và các đồng đội miệt mài tìm bàn thắng nhưng không thành công, đội khách đã tạo ra bất ngờ. Al-Wehda có pha phản công chớp nhoáng và Jean David Beauguel tung cú dứt điểm chuẩn xác để mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua đau, Al-Nassr tấn công càng mạnh mẽ hơn. Tuy thế, Al-Nassr lại để đối thủ kết thúc hiệp 1 với kết quả dẫn trước. Lúc này, khi hai đội đi ra nghỉ, Ronaldo tiến nhanh tới khu vực kỹ thuật của đội nhà và la hét, trút giận trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Lẽ ra, Ronaldo nên chờ vào phòng họp để trút bực tức.

Sang hiệp 2, Al-Nassr gặp may khi Abdullah Al Hafith bị truất quyền thi đấu ở phút 53. Bắt đầu từ lúc này, Al-Nassr chủ động tấn công và tung ra vô số các pha dứt điểm nhưng vẫn không tìm được bàn thắng.

Đáng tiếc nhất vẫn là Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha có cú vô lê trúng xà ngang dù thủ môn đối phương đã đứng nhìn. Chung cuộc, Al-Nassr để thua tối thiểu ngay trên sân nhà trước Al-Wehda và bị loại khỏi King Cup 2022/23.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X