Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất

VAR từ chối một bàn của Ronaldo, Al Nassr bị cầm hòa

Zalo
VAR hủy bàn của tiền đạo Cristiano Ronaldo và từ chối một quả phạt đền, khi Al Nassr bị Al Raed cầm hòa 1-1 ở vòng đầu Saudi Pro League 2024-2025.

Kết quả chung cuộc Al Nassr vs Al Raed (1-1)

Ghi bàn: Ronaldo 34' - Mohamed Fouzair pen 49'

Phút 75, Al Nassr tranh cướp thành công bên phần sân đối phương rồi Marcelo Brozovic chuyền vào vòng cấm cho Ronaldo nhoài người dứt điểm tung lưới Al Raed. Tiền đạo Bồ Đào Nha sau đó chạy ra góc sân, chỉ tay vào tai như động thái đáp trả những khiêu khích từ người hâm mộ đội khách, rồi xoay người ăn mừng quen thuộc.

gvm7cz4xoaaq-q5-1724365421-9576-1724365587

Ronaldo đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Al Nassr trước Al Raed.

Nhưng sau đó, VAR vào cuộc, mất vài phút kiểm tra rồi không công nhận bàn vì lỗi việt vị. Khi trọng tài chính thông báo quyết định này, Ronaldo không phản ứng gay gắt như thường lệ, mà chống nạnh thể hiện sự thất vọng.

Tranh cãi tiếp tục nổ ra ở phút bù thứ 10, khi Sadio Mane thoát xuống cánh phải rồi tạt bóng chạm tay cầu thủ Al Raed khá rõ ràng. Nhưng trọng tài chính không cho Al Nassr hưởng phạt đền, dù trực tiếp ra đường biên xem lại băng hình.

Sau trận, Ronaldo đi bộ lững thững trên sân với vẻ không phục, và được cho không vào phòng thay đồ cùng các đồng đội. HLV Luis Castro cũng phẫn nộ với các quyết định của trọng tài. "Việc hủy bàn của Ronaldo là không chính xác và chúng tôi cũng bị mất quả phạt đền mười mươi", ông nói.

Trên sân nhà Mrsool Park hôm qua, Ronaldo thi đấu thăng hoa khi chạm bóng 48 lần, dứt điểm bốn lần với một cú trúng đích, chuyền chính xác 25 trên 36 đường với hai đường chuyền quyết định (key pass).

VAR-3756-1724364850
Ronaldo mừng bàn trước khi bị VAR can thiệp

Phút 34, từ quả tạt bên cánh trái của Sadio Mane, tiền đạo Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu chéo góc tung lưới Al Raed, mở tỷ số. Ronaldo ghi bàn thứ 50 ở lần ra sân thứ 48 tại Saudi Pro League, và chỉ cần thêm hai bàn để chạm mốc 900 bàn trong sự nghiệp.

Đầu hiệp hai, Mohamed Fouzair đá phạt đền quân bình tỷ số. Vài phút sau, Ronaldo tạt bóng tuyệt đẹp từ cánh trái để Mane đánh đầu cận thành, nhưng thủ môn Meshari Abdulaziz Sunyur vẫn có thể cứu thua cho Al Raed.

Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài sau đó khiến Al Nassr bị cầm chân trong trận mở màn Saudi Pro League. Ngày 27/8, Ronaldo và đồng đội sẽ làm khách của Al Feiha ở vòng hai.

Ronaldo chưa đoạt danh hiệu tập thể chính thức nào từ khi đến Trung đông, ngoài chức vô địch giải giao hữu Arab Cup (Arab Club Champions Cup). Tiền đạo 39 tuổi cùng Al Nassr đã liên tiếp thất bại trước Al Hilal, từ cuộc đua vô địch Saudi Pro League, chung kết King Cup đến Siêu Cup Saudi 2024.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá

VIDEO: Ronaldo khịa Ten Hag không hiểu gì về bóng đá

Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Cristiano Ronaldo cho rằng anh tin tưởng sự có mặt của Ruud van Nistelrooy sẽ giúp ích cho Man Utd. Anh cho rằng những người đã từng trực tiếp thi đấu mới thực sự am hiểu về bóng đá chứ không phải những người chỉ biết ngồi trong văn phòng xem bóng đá qua tivi.

VIDEO: Bạn đã biết cách đọc tên các ngôi sao Ngoại Hạng Anh 2024/25?

VIDEO: Bạn đã biết cách đọc tên các ngôi sao Ngoại Hạng Anh 2024/25?

VIDEO: Bạn đã biết cách đọc tên các ngôi sao Ngoại Hạng Anh 2024/25?

Premier League là một giải đấu quy tụ không chỉ những ngôi sao hàng đầu Anh quốc mà còn là điểm đến của rất nhiều những cầu thủ từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi cầu thủ lại có tên gọi có cách đọc hết sức đặc biệt. Và đây là một vài ví dụ tiêu biểu để NHM Việt Nam biết cách gọi tên những cầu thủ đó.

top-arrow
X