Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Ronaldo hết thăng hoa, Al Nassr vẫn thắng ngoạn mục ở phút ... 90+15

Zalo
Ở vòng 19 Saudi Pro League, dù cho Cristiano Ronaldo không thể tìm thấy mành lưới đối phương song Al-Nassr vẫn có chiến thắng 3-1 trước Al-Batin, đội đứng bét trên BXH, để tiếp tục giữ vững ngôi đầu.

Al Batin đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng vẫn gây rất nhiều khó khăn cho Al Nassr bằng lối chơi phòng ngự phản công.

Đội khách thi đấu lép vế nhưng bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 17, sau pha chọn vị trí và dứt điểm chuẩn xác của Renzo Lopez.

Sau khoảnh khắc này, thế trận nghiêng hẳn về phía Al Nassr. Cristiano Ronaldo cùng đồng đội cầm bóng vượt trội và liên tục bắn phá khung thành Al Batin nhưng tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội.

Ronaldo chơi năng nổ và có đến 7 lần dứt điểm. Trong cơ hội ngon ăn nhất ở phút 34, cựu sao MU đã vượt qua cả thủ môn nhưng cú dứt điểm của anh lại bị hậu vệ đội khách phá ngay trên vạch vôi.

Những pha nằm sân cùng chấn thương liên tiếp của cầu thủ Al Batin khiến hiệp hai có đến 16 phút bù giờ. Bước ngoặt đến với Al Nassr ở phút 90+3. Từ pha treo bóng của Luiz Gustavo bên cánh phải, Al Ghareeb thoát xuống, dứt điểm cận thành, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Hàng thủ Al Batin đã quá tập trung vào Ronaldo và để lộ khoảng trống cho mũi tấn công còn lại của chủ nhà.

Sau bàn gỡ, Al Nassr tiếp tục gây sức ép. Nỗ lực của thầy trò HLV Rudi Garcia được đền đáp bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+12 sau nỗ lực lên tham gia tấn công của trung vệ Al Fatil. Đến phút 90+15, một cầu thủ vào sân thay người khác kết liễu đội khách bằng pha dứt điểm cận thành từ đường kiến tạo của Al Ghareeb.

3 điểm trên sân nhà giúp Al Nassr đòi lại ngôi đầu từ tay Al Ittihad với 2 điểm nhiều hơn sau 19 trận đã đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X