Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Siêu sao Ronaldo chấm dứt tịt ngòi ở Al Nassr nhờ ... 11m

Zalo
Cristiano Ronaldo lần đầu ghi bàn cho Al Nassr nhờ cú sút phạt đền ở phút 93, giúp đội hoà Al Fateh 2-2 ở vòng 15 Saudi Pro League tối 3/2.

Kết quả chung cuộc Al Fateh vs Al Nassr (2-2)

Ghi bàn: Tello 12, Bendebka 58 - Talisca 42, Ronaldo 93

Phút 90, khi chủ nhà Al Fateh dẫn 2-1, Al Nassr được hưởng phạt đền sau khi tiền vệ Jaloliddin Masharipov bị phạm lỗi trong cấm địa. Ronaldo sút 11m về vào giữa khung thành khi thủ môn Jacob Rinne đổ người sang phải. Sau khi gỡ hoà, siêu sao 38 tuổi không mừng mà nhanh chóng ôm bóng trở về giữa sân để trận đấu tiếp tục. Nhưng trong những phút còn lại, đội khách không tìm được bàn thắng quyết định.

Phải đến trận thứ ba, Ronaldo mới ghi bàn đầu tiên cho Al Nassr. Anh cải thiện kỷ lục ghi nhiều bàn nhất lịch sử lên 820 pha lập công, đồng thời tăng cách biệt với người đứng thứ hai Lionel Messi lên 25 bàn. Quả phạt đền của Ronaldo cũng giúp Al Nassr nâng mạch bất bại ở giải quốc gia lên 13 trận.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Ronaldo đã có thể ghi bàn trong hiệp một. Phút 24, tiền đạo Bồ Đào Nha nhận bóng ngoài cấm địa, thoát xuống rồi sút chân trái chìm và chéo góc vào lưới, nhưng bàn thắng không được công nhận vì anh đã việt vị. Đến phút 35, anh đệm bồi trong tư thế trống trải nhưng bóng bay quá bổng. Đến phút bù đầu tiên hiệp một, Ronaldo lại được trao cơ hội sút trước cầu môn gần như trống, nhưng bóng dội xà ngang.

Ronaldo chơi mờ nhạt hơn trong hiệp hai, thậm chí phải nhận thẻ vàng ở phút 90 sau pha xô xát với hậu vệ Ammar Al Daheem. Tuy nhiên đội khách được hưởng phạt đền ngay sau đó, và lần này Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội dứt chuỗi tịt ngòi.

Theo Sun Sport, Ronaldo không phải cầu thủ hay nhất trận, mà là Christian Tello. Cựu tiền đạo Barca mở tỷ số ở phút 12 với cú vô-lê đẹp mắt từ ngoài cấm địa. Phút 42, tiền đạo Anderson Talisca gỡ hoà 1-1 cho Al Nassr, nhưng chủ nhà lại vượt lên ở phút 58 từ pha vô-lê của Sofiane Bendebka ở cột hai.

Trận hoà này giúp Al Nassr giữ đỉnh bảng, khi họ bằng điểm Al Shabab nhưng hơn chỉ số phụ. Ở vòng kế tiếp, thủ quân Ronaldo và đồng đội làm khách trên sân của Al Wehda tối 9/2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X