Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Ibrahimovic tái xuất, AC Milan thắng nhẹ

Zalo
Trận đấu Milan vs Torino tại vòng 17 Serie A đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Rafael Leao và Franck Kessie là những người ghi bàn trong khi Zlatan Ibrahimovic vào sân ở những phút cuối sau gần 2 tháng tạm nghỉ vì chấn thương.
Trận đấu Milan vs Torino tại vòng 17 Serie A đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Rafael Leao và Franck Kessie là những người ghi bàn trong khi Zlatan Ibrahimovic vào sân ở những phút cuối sau gần 2 tháng tạm nghỉ vì chấn thương.

Bàn thắng
Milan: Leao (25'), Kessie (36'-pen)
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Sau khi để thua Juventus với tỷ số 1-3, Milan quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Torino để giữ lấy ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt của các đối thủ ở phía sau.

Với quyết tâm cao độ, đội chủ nhà nhanh chóng tràn lên tấn công dồn ép đối thủ và đã có tới 4 pha dứt điểm chỉ sau 17 phút đầu trận đấu.
Video Kết quả AC Milan vs Torino clip Serie A 202021 hình ảnh
Leao mở tỷ số

Tuy nhiên, phải tới phút 25, Rossoneri mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Theo Hernandes đưa bóng tới chân của Brahim Diaz trước khi cầu thủ này có đường chuyền hoàn hảo để Rafael Leao tung ra cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số.

Chỉ 7 phút sau, Milan có cơ hội nâng tỷ số lên thành 2-0 sau khi Andrea Belotti phạm lỗi với Diaz trong vòng cấm. Sau khi nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VAR, trọng tài Fabio Maresca quyết định thổi phạt đền cho Milan.

Trên chấm 11m, Franck Kessie không mắc sai lầm nào bĩnh tĩnh đánh bại Salvatore Sirigu. Đây đã là lần thứ 5 tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhận trọng trách đá phạt đền cho Milan tại Serie A mùa này và anh chỉ đá hỏng đúng 1 lần.

Hiệp 1 trận đấu tiếp tục diễn biến với những tình huống đôi công hấp dẫn. Ricardo Rodriguez bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ khi cú sút phạt tuyệt đẹp của anh đưa bóng đi trúng xà ngang. Trong khi đó, Sirigu cũng phải bay người hết cỡ mới cản được cú dứt điểm của Kessie.
Video Kết quả AC Milan vs Torino clip Serie A 202021 hình ảnh
Kessie lại ghi bàn trên chấm 11m

Bước sang hiệp 2, Torino nỗ lực dâng lên hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ. Phút 50, trọng tài Maresca thổi phạt penalty cho đội khách sau khi Sandro Tonali va chạm với Simone Verdi trong vòng cấm.

Tuy nhiên sau khi xem lại VAR, ông quyết định không cho Torino được hưởng phạt đền nữa. Tonali sau đó không thể tiếp tục thi đấu, phải rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho Diogo Dalot.

Tới phút 72, Belotti tưởng như đã có được bàn thắng rút ngắn cách biệt cho Torino khi anh băng vào đánh đầu cực hiểm hóc. Tuy nhiên, Gianluigi Donnarumma đã xuất sắc cản phá. Thủ thành của Milan còn có 1 pha cản phá xuất thần khác ở phút 90 để ngăn chặn nỗ lực của Jacopo Segre.
Video Kết quả AC Milan vs Torino clip Serie A 202021 hình ảnh
Ibrahimovic tái xuất vào những phút cuối

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã được tung vào sân ở phút 85 thay cho Rafael Leao. Đây là lần đầu tiên anh trở lại đội hình Milan kể từ sau chấn thương hồi tháng 11/2020. Tuy nhiên, thời gian còn lại là quá ít để Ibra tạo ra tác động.

Kết quả trận đấu Milan vs Torino là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với 3 điểm có được từ trận thắng này, Rossoneri tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn Inter, đội sẽ ra sân muộn hơn họ gần 1 ngày.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X