Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Thua ngược Sassuolo, AC Milan xứng đáng thất bại ở cuộc đua vô địch Serie A

Zalo
Dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng cuối cùng, AC Milan lại rơi vào cảnh trắng tay bởi quyết định thay đổi người của HLV Roberto De Zerbi.
Dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng cuối cùng, AC Milan lại rơi vào cảnh trắng tay bởi quyết định thay đổi người của HLV Roberto De Zerbi.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Tiếp đón Sassuolo ở vòng 32 Serie A, AC Milan buộc phải thắng để tiếp tục hy vọng đua Scudetto. Nhưng khó cho Rossoneri khi họ không có sự phục vụ của lão tướng Zlatan Ibrahimovic, người đã trở lại sau án treo giò nhưng không thể ra sân vì chấn thương.

Với bộ tứ tấn công Saelemaekers - Calhanoglu - Rebic - Leao, AC Milan nhập cuộc rất hưng phấn. Trận đấu vì thế diễn ra khá cởi mở. Ngay trong hiệp 1, đội bóng áo đỏ-đen đã tung ra tới 9 cú dứt điểm. Cuối cùng, ở phút 30, đội bóng của Pioli đã có bàn thắng mở tỉ số. Tiền vệ Hakan Calhanoglu là người đã tạo nên sự khác biệt với cú đặt lòng cực kì hiểm hóc đưa bóng bay vào góc xa khung thành Sassuolo.
AC Milan
Milan đã để thua Sassuolo dù đã dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu

Trong phần còn lại của hiệp 1, AC Milan tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng do các chân sút không thể hiện được sự hiệu quả nên đội bóng áo đỏ-đen không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Sassuolo bởi AC Milan đã chủ động kéo thấp đội hình chơi phòng ngự - phản công. Khó cho Rossoneri là họ đã không thể tận dụng các pha phản công tốc độ để ghi bàn thắng thứ 2.

Trong bối cảnh như vậy, Sassuolo đã tạo ra sự khác biệt nhờ quyết định thay đổi người của HLV Roberto De Zerbi. Tiền đạo trẻ 21 tuổi, Giacomo Raspadori đã mang tới cơn ác mộng cho Milan sau khi được tung vào sân thay người.

Phút 76, cú dứt điểm không tốt của Toljan đã vô tình trở thành đường kiến tạo cho Raspadori. Tài năng trẻ 21 tuổi này đã lập tức tung cú dứt điểm nối cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Sassuolo.
AC Milan
 

Chưa dừng lại ở đó, 7 phút sau, từ pha phản công của Sassuolo, Raspadori lại tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa. Bóng đã đập cột dọc khung thành AC Milan và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Donnarumma.

Hai bàn thua chóng vánh chỉ trong vòng 7 phút đã đẩy AC Milan vào tình thế khó khăn. Dù đã thực hiện 3 quyền thay đổi người và gia tăng áp lực lớn nên khung thành Sassuolo nhưng đội bóng áo đỏ-đen không thể ghi bàn thắng gỡ hòa. Chung cuộc, Milan để thua với tỉ số 1-2.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

AC MILAN: Donnarumma; Calabria (Kalulu 86), Kjaer, Tomori, Dalot; Meite (Castillejo 86), Kessie; Saelemaekers (Brahim Diaz 86), Calhanoglu (Krunic 73), Rebic (Mandzukic 73); Leao.

SASSUOLO: Consigli; Muldur (Toljan 64), Marlon, Ferrari, Kyriakopoulos; Obiang (Lopez 72), Locatelli; Berardi, Djuricic (Traore 63), Boga (Haraslin 83); Defrel (Raspadori 64).

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất

Lịch thi đấu Serie A 2021 vòng 33

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X