Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Thua Napoli ngay tại sào huyệt, AC Milan ngày càng xa Scudetto

Zalo
Khoảng cách giữa AC Milan với đại kình địch Inter Milan đã được nới rộng lên thành 9 điểm sau trận thua Napoli ngay trên sân nhà.
Khoảng cách giữa AC Milan với đại kình địch Inter Milan đã được nới rộng lên thành 9 điểm sau trận thua Napoli ngay trên sân nhà.

KẾT QUẢ AC MILAN VS NAPOLI

Napoli: Politano (49')
Thẻ đỏ: Rebic (Milan, 90'+2)                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Do Inter Milan đã giành trọn 3 điểm nghẹt thở trước Torino, AC Milan buộc làm được điều tương tự khi tiếp đón Napoli trên sân nhà San Siro. Không chỉ đơn thuần là việc giành chiến thắng, HLV Stefano Pioli còn phải tính toán để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Man Utd sau khi Rossoneri đã giành lợi thế ở lượt đi bằng trận hòa 1-1 trên sân khách.
Video Kết quả AC Milan vs Napoli clip Serie A 2021 hình ảnh
AC Milan đón chào sự trở lại của tiền vệ trụ cột Calhanoglu

Ở trận đấu này, HLV Pioli đón chào 2 sự trở lại đáng giá là tiền vệ Hakan Calhanoglu và hậu vệ trái Theo Hernandez trong đội hình xuất phát. Ante Rebic cũng tái xuất trên ghế dự bị. Dù vậy, Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa bình phục chấn thương nên Rafael Leao tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt hàng công.

Ngay phút thứ 4, Theo Hernandez đã tung ra đường chọc khe đầy ý đồ cho Leao thoát xuống nhưng thủ môn David Ospina đã rất cảnh giác và khép góc cứu thua. Tuy nhiên, sau đó là khoảng thời gian hai đội chơi tương đối thận trọng, phong tỏa những đường lên bóng của nhau.
Video Kết quả AC Milan vs Napoli clip Serie A 2021 hình ảnh
AC Milan chơi cực kỳ bế tắc trong cả trận đấu

Cơ hội tiếp theo của AC Milan lại thuộc về Leao khi anh thoát xuống đón đường chuyền của Calhanoglu ở phút 20. Thế nhưng trước sự truy cản của hậu vệ đội khách, chân sút trẻ người Bồ Đào Nha chỉ có thể tung ra cú dứt điểm thiếu chính xác. 9 phút sau, Napoli có lần đầu uy hiếp cầu môn đội chủ nhà khi Piotr Zielinski sút bóng quyết đoán trong vòng cấm, đưa bóng đi chệch cột dọc.

Hiệp 1 kết thúc trong “hòa bình” khi chẳng đội nào sở hữu một cơ hội thực sự ngon ăn và chấp nhận ra nghỉ mà không có bàn thắng. Bước sang hiệp 2, AC Milan sớm bị dội “gáo nước lạnh” với bàn thua đến ở phút 49, đến từ pha phản công mẫu mực của Napoli.
Video Kết quả AC Milan vs Napoli clip Serie A 2021 hình ảnh
Politano ghi bàn thắng duy nhất cho Napoli

Quan sát thấy đồng đội chuẩn bị di chuyển vào vị trí thuận lợi, Zielinski tung ra đường chọc khe cực kì vừa tầm cho Matteo Politano băng thẳng vào vòng cấm AC Milan. Tiền đạo người Italia không bỏ lỡ cơ hội khi lạnh lùng dứt điểm thành bàn trong thế đối mặt Gianluigi Donnarumma.

HLV Pioli buộc phải làm mới hàng công với sự xuất hiện của Rebic, Alexis Saelemaekers cùng Brahim Diaz từ phút 60. Tuy vậy, trong ngày hàng phòng ngự Napoli chơi cực kì tập trung, dàn sao AC Milan chỉ có thể tung ra những nỗ lực sút xa không chính xác.
Video Kết quả AC Milan vs Napoli clip Serie A 2021 hình ảnh
Rebic tóm gọn sự bất lực của AC Milan bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp

Điểm nhấn duy nhất mà AC Milan tạo ra trong phần còn lại của trận đấu chỉ là tấm thẻ đỏ trực tiếp được trọng tài rút ra cho Rebic ở phút bù giờ thứ 2. Tiền đạo đội chủ nhà bị đuổi sau khi VAR xác định anh có hành vi mang tính chất trả đũa thiếu fair-play với Elseid Hisaj.

Trắng tay ngay trên sân nhà San Siro, AC Milan đã kém Inter Milan tới 9 điểm, khiến mục tiêu vô địch ngày càng xa khỏi tầm tay. Vị trí thứ 2 của Rossoneri cũng lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn Juventus 1 điểm nhưng cũng đá nhiều hơn 1 trận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X