Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Vắng Ibra, AC Milan vẫn có "quà"

Zalo
Ante Rebic đã có màn trình diễn ấn tượng giúp AC Milan đánh bại Genoa, qua đó củng cố vững chắc top 2 trên BXH Serie A.
Ante Rebic đã có màn trình diễn ấn tượng giúp AC Milan đánh bại Genoa, qua đó củng cố vững chắc top 2 trên BXH Serie A.
 

Bàn thắng Milan vs Genoa


Milan: Rebic (13'), Scamacca (68', phản lưới nhà)
Genoa: Destro (37')                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Kém Inter Milan tới 11 điểm nhưng về lý thuyết, AC Milan vẫn còn cơ hội vô địch Serie A mùa này. Thi đấu với tâm lý "còn nước còn tát", đoàn quân của HLV Pioli đã giành chiến thắng khi tiếp đón Genoa ở vòng 31.

Ở trận đấu này, Rossoneri mất tiền đạo chủ lực Ibrahimovic vì án treo giò. HLV Pioli ra sân trong sơ đồ 4-2-3-1 với Rafael Leao thay thế tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ phía sau chân sút trẻ người Bồ Đào Nha là Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu và Ante Rebic.
AC Milan 2-1 Genoa

Đội hình thi đấu trận AC Milan vs Genoa


AC Milan tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn ép Genoa đến nghẹt thở và có bàn thắng mở tỉ số ở phút 13. Từ đường chuyền của Pierre Kalulu, Ante Rebic dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm, bóng đi hiểm khiến thủ môn Mattia Perin không thể cản phá dù đã bay hết tầm với.

Có được lợi thế sớm, các học trò của HLV Pioli tiếp tục duy trì thế trận tấn công áp đảo. Trong khi đó, Genoa vẫn kiên trì chơi phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội phản công nhanh. Thực tế, đội chủ nhà vẫn tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lần lượt Leao, Kessie và Rebic đều bỏ lỡ.
AC Milan 2-1 Genoa
Ante Rebic mở tỷ số của trận đấu

Tấn công nhiều mà không ghi thêm bàn thắng, AC Milan phải trả giá bằng bàn thua ở phút 37. Từ quả đá phạt góc của Miha Zajc, Mattia Destro băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn Donnarumma. Hàng thủ của Rossoneri đã chơi không tốt trong tình huống này khi để Destro thoải mái dứt điểm. 1-1 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, AC Milan tiếp tục ép sân, nhưng vấp phải hàng thủ chơi rất kỷ luật của Genoa. Chứng kiến thế trận tấn công bế tắc, HLV Pioli đã có sự điều chỉnh trên hàng công. Lần lượt Brahim Diaz và Mario Mandzukic vào sân thay cho Alexis Saelemaekers và Rafael Leao.
AC Milan 2-1 Genoa
Tuy vậy, chiến thắng chung cuộc chỉ đến với AC Milan nhờ bàn đá phản

Chỉ vài phút sau khi thay người, AC Milan đã vượt lên dẫn trước 2-1. Từ một tình huống lộn xộn trước khung thành của Genoa, tiền đạo Gianluca Scamacca lúng túng đá phản lưới nhà khi lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, AC Milan thi đấu thong dong để bảo toàn tỉ số thay vì tiếp tục tấn công để tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Genoa với thực lực kém hơn đã không thể một lần nữa phá vỡ hàng thủ của Rossoneri và đành chấp nhận ra về với thất bại 1-2. Với kết quả này, AC Milan tạm thời rút ngắn khoảng cách với Inter Milan xuống còn 8 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X