Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Ibra chạm đến cột mốc 500, AC Milan đòi lại ngôi đầu

Zalo
Gặp đối thủ đang đứng cuối bảng, AC Milan đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic là người đã ghi đậm dấu ấn với cú đúp bàn thắng.
Gặp đối thủ đang đứng cuối bảng, AC Milan đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic là người đã ghi đậm dấu ấn với cú đúp bàn thắng.

Bàn thắng:
Milan: Ibrahimovic (30', 64'), Rebic (69', 70')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng ở tuổi 39 với cú đúp bàn thắng vào lưới Crotone. Nhờ đó, AC Milan đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0 và lấy lại ngôi đầu bảng Serie A từ tay Inter Milan.

AC Milan bước vào trận đấu này với tổn thất không nhỏ về lực lượng khi mất cả Kjaer, Diaz, Tonalli và Bennacer vì chấn thương. Tiền vệ Calhanoglu đã trở lại lần đầu tiên sau khi bình phục Covid-19 nhưng chỉ được HLV Pioli xếp ngồi dự bị. Mặc dù vậy, Rossoneri vẫn được đánh giá vượt trội trước Crotone với bộ tứ tấn công Saelemaekers - Leao - Rebic - Ibrahimovic.
Video Kết quả AC Milan vs Crotone clip Serie A 2021 hình ảnh
Ibrahimovic đã cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp CLB

Với quyết tâm giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng, AC Milan lập tức gây sức ép sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 6, Rossoneri đã làm rung mành lưới của Crotone nhưng bàn thắng của Calabria không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trước lối chơi tấn công dồn dập của AC Milan, Crotone buộc phải kéo thấp đội hình chơi phòng ngự. Mặc dù vậy, đội khách chỉ có thể bảo toàn mành lưới cho tới phút 30. Không ai khác, Zlatan Ibrahimovic chính là người đã đưa Rossoneri vượt lên dẫn trước 1-0 với cú sút quá hiểm vào góc cao sau pha đập nhả đầy tinh tế với Leao. Đây là bàn thắng thứ 500 của lão tướng người Thụy Điển ở cấp CLB.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, AC Milan tiếp tục chơi tấn công nhưng không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, tỉ số 1-0 đã đủ mang lại lợi thế lớn cho Rossoneri khi bước vào hiệp đấu thứ 2.

Do bị dẫn bàn, Crotone không thể chủ động phòng ngự chặt như 45 phút đầu tiên. Vì vậy, AC Milan đã có khá nhiều khoảng trống để triển khai lối chơi tấn công. Kết quả, vào phút 64, Rossoneri đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Zlatan Ibrahimovic vẫn là người ghi tên mình lên bảng điện tử với cú đệm bóng vào lưới trống sau cú căng ngang như đặt của Theo Hernandez.

Quyết định tung tiền vệ Calhanoglu vào sân ở hiệp 2 của HLV Pioli đã tạo nên sự khác biệt lớn cho hàng công của AC Milan. Ở phút 69, chính tiền vệ người Thổ Nhĩ kỳ đã thực hiện cú đá phạt góc chính xác để Ante Rebic đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0.
Video Kết quả AC Milan vs Crotone clip Serie A 2021 hình ảnh
Rebic lập cú đúp chóng vánh chỉ trong vòng 2 phút

Chưa kịp trấn tĩnh với bàn thua thứ 3, Crotone đã phải nhận bàn thua thứ 4 chỉ sau đó 1 phút. Tiền vệ Calhanoglu tiếp tục ghi dấu ấn với cú căng ngang chuẩn xác từ cánh phải để Rebic hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Tạo ra khoảng cách 4 bàn rất an toàn, HLV Pioli đã quyết định rút Rebic và Ibrahimovic khỏi sân. Vì vậy, trong phần còn lại, AC Milan đã chủ động giảm áp lực trong tấn công và kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0.

Với chiến thắng này, AC Milan đã đòi lại ngôi đầu bảng Serie A từ tay Inter Milan, đội bóng trước đó đã vượt qua Fiorentina với tỉ số 2-0. Còn với Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo này đã có 14 bàn thắng ở Serie A. Anh hiện đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới, chỉ kém 2 bàn so với Cristiano Ronaldo.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

AC MILAN: Donnarumma; Calabria, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Meite, Kessie (Krunic 86'); Saelemaekers (Castillejo 46'), Leao (Calhanoglu 62'), Rebic (Hauge 77'); Ibrahimovic (Mandzukic 77').

CROTONE: Cordaz; Djidji, Golemic, Luperto; Pereira, Zanellato, Benali (Henrique 72'), Vulic (Petriccione 78'), Rispoli; Ounas (Rivière 63'), Di Carmine (Simy 78').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X