Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Thắng Benevento, AC Milan trở lại Top 4 Serie A

Zalo
Vượt qua Benevento với tỉ số 2-0, AC Milan đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy vậy, điều đó chưa đảm bảo rằng thầy trò Pioli sẽ có mặt trong top 4 sau vòng 34.
Vượt qua Benevento với tỉ số 2-0, AC Milan đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy vậy, điều đó chưa đảm bảo rằng thầy trò Pioli sẽ có mặt trong top 4 sau vòng 34.

Bước vào vòng 34, AC Milan có cùng 66 điểm như Napoli và Juventus nhưng chỉ xếp thứ 5 vì kém thành tích đối đầu. Trong cuộc đua top 4 rất gay cấn, Rossoneri cần phải giành 3 điểm ở màn tiếp đón Benevento.
AC milan
Milan đã vươn lên vị trí thứ 2 sau trận thắng Benevento

Với quyết tâm lớn và đội hình mạnh nhất, AC Milan lập tức đẩy cao đội hình chơi tấn công. Và cũng chỉ sau 6 phút thi đấu, đoàn quân áo đỏ-đen đã khai thông thế bế tắc với pha phối hợp đẹp mắt. Từ đường chuyền của Saelemaekers, Kessie đã bỏ bóng, để Hakan Calhanoglu dứt điểm ở cự ly 11m.

Bàn thắng sớm của Calhanoglu khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn do Benevento đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Đã có ít nhất 2 tình huống nguy hiểm được các vị khách tạo ra về phía khung thành Milan nhưng cả Lapadula và Ionita đều không thể dứt điểm thành công.

Trong thế trận phản công, AC Milan cũng tạo ra một số cơ hội ngon ăn. Nhưng trong ngày thi đấu vô duyên, cả Theo Hernandez và Zlatan Ibrahimovic đều không thể nâng tỉ số lên 2-0 trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.
AC milan
AC milan

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của AC Milan. Benevento chơi tấn công nhưng không tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt. Trong bối cảnh như vậy, Milan đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 60. Theo Hernandez là người đã ghi tên mình lên bảng điện tử sau 2 cú dứt điểm liên tiếp.

Trong phần còn lại của trận đấu, cả AC Milan và Benevento đều tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với chiến thắng 2-0, AC Milan đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy vậy, điều đó không bảo đảm rằng Rossoneri sẽ góp mặt trong top 4 sau vòng 34.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

AC MILAN: Donnarumma; Dalot, Tomori, Romagnoli, Theo Hernandez (Calabria 75); Bennacer (Tonali 46), Kessie; Saelemaekers (Castillejo 75), Calhanoglu (Brahim Diaz 86), Leao (Rebic 75); Ibrahimovic.

BENEVENTO: Montipò; Depaoli, Caldirola, Glik, Barba; Dabo (Tello 86), Viola, Ionita; Iago Falque, Improta (Caprari 76); Lapadula (Gaich 76).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X