Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka ăn thẻ đỏ dại dột

Chủ Nhật 13/01/2013 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không mấy khi được vào sân nhưng vừa mới được cho thi đấu ít phút, Kaka gây tai họa khiến Real Madrid bị Osasuna cầm hòa 0-0 trong ngày mà Cris Ronado vắng mặt vì thẻ phạt.

kaka
 

Trong trận đấu với Osasuna, Kaka vào sân ở phút thứ 58 thay Higuain nhưng chưa để lại được dấu ấn chiến thuật nào thì cựu cầu thủ của Milan đã gây tai họa. Trong 18 phút sau đó, anh liên tiếp phải nhận 2 thẻ vàng, qua đó đẩy Real vào thế chỉ còn thi đấu với 10 người. Tình huống nhận thẻ đỏ của Kaka khiến nhiều CĐV Real khó chịu bởi nó lãng nhách khi anh ngăn cản Osasuna đá phạt nhanh.

Sau trận đấu, "Quả bóng Vàng châu Âu năm 2007" được chọn là cầu thủ chơi tệ nhất trận của Real. Hòa 0-0 trước Osasuna, Real kém đội đầu bảng Barca tới 15 điểm và đội bóng xứ Catalunya còn 1 trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Xem thêm
top-arrow
X