Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chào năm mới bằng thất bại sốc ngay trên sân nhà

Thứ Hai 07/01/2013 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có Inter, Juventus cũng chịu chung số phận tương tự trong ngày đầu năm. Thậm chí, so với đội bóng thành Milan, thất bại của Lão bà còn cay đắng hơn bởi họ được thi đấu trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu.

9 năm qua, Juventus luôn mở đầu năm mới khá chật vật, họ chỉ thắng 5 trận, tất cả đều với cách biệt 1 bàn. Trước Sampdoria, rất nhiều yếu tố thuận lợi đã xảy ra với Juve chỉ trong vòng hơn 20 phút đầu trận, nhưng không ai học được chữ ngờ…

Juve có cơ hội rõ nét đầu tiên ở phút 21 khi Giovinco nhận bóng đối mặt với thủ môn Romero, nhưng cú sút kỹ thuật của anh đã bị Romero bình tĩnh hóa giải. Tuy nhiên đúng 2 phút sau, Juve được hưởng phạt đền khi Marchisio bị phạm lỗi, Giovinco sút thành công.

Phút 32, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho Juve khi tiền vệ Berardi nhận thẻ vàng thứ 2 vì một lỗi rất không cần thiết ở đường biên. Chơi hơn người, nhưng Juve tỏ ra khá chủ quan, họ không đẩy cao nhịp độ để tiếp tục gia tăng cách biệt.

Phút 52, bất ngờ đã xảy ra khi đội khách tìm được bàn gỡ. Từ pha chuyền dài của Krsticic, Icardi băng xuống nhưng do bị 1 hậu vệ Juve theo sát, anh đã sút luôn ngay từ bên ngoài vòng cấm. Thủ môn Buffon đã bất ngờ chịu khuất phục bởi cú sút cầu may ấy, trong pha bóng mà anh vụng về tới khó hiểu.

HLV Conte tung liền 2 tiền đạo Matri và Vucinic vào sân, nhưng Juve vẫn không khởi sắc, các đợt lên bóng hầu như kết thúc với những cú sút xa hoặc tạt bổng từ biên vào. Trong lúc chiến thuật cầu may đó chưa đem lại hiệu quả, Juve thua tiếp bàn thứ hai. Phút 69, lại là Icardi sút tung nóc lưới Buffon ở góc rất hẹp.

Liên tiếp ở các phút 73 và 77, Vucinic bỏ lỡ 2 cơ hội rất đáng tiếc. Đầu tiên là cú sút cứ ngỡ làm… gẫy xà ngang, tiếp đó là pha dứt điểm ra ngoài ở cự ly… 1 mét. Juve chịu thất bại ngay trên sân nhà!

Đội hình thi đấu:
Juventus:
Buffon; Barzagli, Bonucci, Peluso; Padoin, Pogba (Giaccherini 71), Pirlo, Marchisio, De Ceglie (Vucinic 62); Matri (Quagliarella 62), Giovinco
Sampdoria: Romero; Gastaldello, Palombo, Costa; Berardi, Krsticic (Tissone 80), Obiang, Poli, Estigarribia (De Silvestri 46); Eder (Munari 76), Icardi

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X