Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Juventus 3-0 Cesena: Vũ điệu Vidal

Zalo
 Vừa trở lại sau chấn thương, Arturo Vidal đã tỏa sáng với cú đúp, giúp Juventus dễ dàng vượt qua Cesena với tỉ số 3-0…


Trong 20 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường Serie A, Juventus đều giành trọn 3 điểm. Kịch bản ấy tiếp tục tái diễn ở loạt trận vòng 4 Serie A đêm qua với nạn nhân thứ 21 là Cesena. Ngôi sao được nhắc tới nhiều nhất của Lão bà ở trận này chính là Arturo Vidal, người mới trở lại sau chấn thương nhưng đã lập tức tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Trước trận đấu, HLV Max Allegri đánh giá rất cao tân binh Cesena, đội bóng đã có 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, khi làm khách ở Turin, Cesena chỉ là chàng tí hon trước gã khổng lồ Juventus! Sự áp đảo hoàn toàn của Lão bà đã thể hiện rõ ở những thống kê. Cụ thể, họ kiểm soát bóng tới 72%, tung ra 29 cú dứt điểm và có được 3 bàn thắng. Trong khi đó, Cesena chỉ có vỏn vẹn 1 lần dứt điểm.

Ở trận đấu này, HLV Allegri quyết định để dành Carlos Tevez trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, sự vắng mặt ấy không ảnh hưởng tới khả năng tấn công của Lão bà. Ngay ở phút thứ 10, người đá thay Tevez, Sebastian Giovinco đã báo hiệu 1 ngày làm việc vất vả của thủ thành Leali với cú sút uy lực ngoài vòng cấm, buộc người gác đền của Cesena phải trổ tài cứu thua.

Nhưng 8 phút sau đó, Leali không thể cứu Cesena thoát khỏi bàn thua khi Juventus được hưởng phạt đền vì lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của 1 cầu thủ đội khách. Người ghi bàn mở tỉ số cho Juventus trên chấm 11m chính là Arturo Vidal, người đã được HLV Allegrini trao cơ hội đá chính sau khi bình phục chấn thương. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Juve tiếp tục chơi áp đảo và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn về phía khung thành Cesena. Chỉ tiếc rằng các chân sút của Bianconeri đều bỏ lỡ.

vidal juventus
 

Đầu hiệp 2, Cesena liên tiếp có 2 sự thay đổi người để chơi phòng ngự số đông. Tuy nhiên, hàng thủ 5 người của đội khách bộc lộ rất nhiều kẽ hở trước lối chơi tấn công đa dạng của Juventus. Sau hàng loạt cơ hội tạo ra, cuối cùng Lão bà cũng có bàn thắng thứ 2 ở phút 64. Người ghi bàn cho Juve vẫn là Arturo Vidal với cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm.

Phút 75, Alvaro Morata đã có pha xoay người khống chế bóng chỉ khoảng 5m trước khung thành Cesena. Tuy nhiên, ngay sau đó, chân sút người TBN đã trở thành trò cười cho khán đài Juventus Arena với cú sút trượt, khiến Juve bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nâng tỉ số lên 3-0. Nhưng với sức mạnh vượt trội, Juve không quá nuối tiếc. Kết quả, 10 phút sau đó, từ 1 tình huống dâng cao bên phía cánh phải, Stephan Lichtsteiner đã dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Chiến thắng này khiến HLV Allegri rất hài lòng bởi Juventus vẫn chưa để lọt lưới bàn thua nào kể từ đầu mùa giải năm nay. Như vậy, sau vòng đấu thứ 4, Juve đã có trọn vẹn 12 điểm, ngang bằng Roma, đội bóng đã vượt qua Parma 2-1 trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X