Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve 1-1 Lazio: Mauri cứu đội khách

Thứ Tư 23/01/2013 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt đi vòng bán kết Coppa Italia, có được lợi thế sân nhà và tìm được bàn thắng dẫn trước nhưng rốt cuộc, Juventus lại để Lazio kiếm được trận hòa đầy quý giá.

Một trận đấu kịch tính và quyết liệt giữa đôi bên nhưng phải sang hiệp hai, các CĐV trên sân Juventus Arena mới được chứng kiến bàn thắng. Peluso mang về niềm vui cho đội chủ nhà với bàn mở tỷ số ở phút 63 còn Mauri thắp sáng hi vọng đi tiếp cho Lazio bằng pha lập công mang về kết quả hòa 1-1.

Juventus (trái) đánh rơi lợi thế
Juventus (trái) đánh rơi lợi thế

Ở trận đấu này, HLV Antonio Conte xếp đội hình không phải là mạnh nhất của Juve nhưng với những cái tên như Barzagli, Bonucci, Vidal, Marchisio, Matri và đặc biệt là phong độ đang lên cao của tiền vệ trẻ Pogba hứa hẹn sẽ mang tới sức tấn công mới cho Bianconeri. Quả thực, hiệp một diễn ra với thế trận có phần lần lướt của đội chủ nhà.

Sự cơ động của Marchisio, Vidal và Pogba giúp Juve chiếm lĩnh thế trận, tạo ra không ít tình huống sóng gió về phía cầu môn của Lazio nhưng do khả năng dứt điểm không tốt của các chân sút bên phía đội chủ nhà nên mành lưới của thủ thành Marchetti mới được nguyên vẹn.

Bước sang hiệp hai, Juventus đẩy cao tốc độ trận đấu và tìm được bàn thắng mở tỷ số của tân binh Peluso. Cầu thủ mới chuyển tới từ Atalanta này bật cao đánh đầu tung lưới Lazio sau đường chuyền tốt của Giaccherini. Tuy nhiên các cầu thủ Lazio không chấp nhận bàn thắng này vì họ cho rằng, Peluso phạm lỗi với Cavanda nhưng trọng tài vẫn lắc đầu.

Sau bàn thua, Lazio nỗ lực dâng cao tấn công và họ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 86 của Mauri. Trong tình huống này, lỗi lớn thuộc về tiền đạo Matri khi anh không theo kèm được cầu thủ của Lazio. Để hòa đáng tiếc, Juventus tự đánh mất lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 30/1 tới đây.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Juventus:
Storari, Barzagli, Bonucci (Caceres 44'), Peluso (De Ceglie 71'), Isla, Vidal, Marchisio (Vucinic 77'), Marrone, Giaccherini, Pogba, Matri.
Lazio: Marchetti, Ciani, Biava (Radu 83'), Cavanda, Cana, Mauri, Ledesma (Candreva 70'), Hernanes (Brocchi 82'), Gonzales, Lulic, Floccari.

Duy Hồng - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X