Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mourinho: Thật nực cười khi một CLB không danh hiệu sa thải tôi ngay trước trận chung kết!

Zalo
Trò chuyện cùng John Obi Mikel trên kênh The Obi one podcast, HLV Jose Mourinho đã có dịp hồi tưởng lại những lần chia tay các CLB trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Và lần chia tay Tottenham theo ông là nhớ đời nhất!
Mourinho Tottenham
 

"Thật hài hước khi một CLB không có bất cứ danh hiệu nào lại sa thải tôi trước trận chung kết 2 ngày. Tottenham chưa từng giành chiếc cúp nào trong 50 năm. Bản thân tôi cũng không nhớ rõ. Tôi bị sa thải ngay trước trận chung kết. Và đó là lần chia tay mà tôi thấy cay đắng nhất.

"Tôi đã có kế hoạch nhưng đổ bể rồi. Họ nên nhớ tôi từng cùng Chelsea nhiều lần tới Wembley và giành các danh hiệu ở đây, cả 2 lần cùng Manchester United nữa. Tôi kiểm soát được bầu không khí ở đó rất tốt.

"Tôi có kinh nghiệm để thử sức cũng như giúp đỡ đội bóng, nhưng trận chung kết là đấu với City cho nên sẽ là ngốc nghếch nếu tôi nói rằng chúng tôi đáng ra đã thắng. Nhưng trước đó vài tuần, chúng tôi đã thắng họ ở sân nhà, vì thế mọi thứ đều lạc quan và tích cực. Nhưng rồi mọi chuyện là như thế đó."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X