Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry có xứng đáng nhận thẻ đỏ?

Thứ Tư 25/04/2012 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc trung vệ đội trưởng Chelsea bị đuổi khỏi sân chính là bước ngoặt quan trọng của trận bán kết lượt về. Đã xuất hiện rất nhiều những ý kiến tranh cãi xung quanh tình huống này. Vậy thì hãy cùng chứng kiến lại chuyện gì đã thực sự zảy ra?

Phút 37, không lâu sau khi đội chủ nhà Barca có bàn mở tỷ số, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir đã đuổi Terry ra khỏi sân trong ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người. Phải đến khi truyền hình chiếu chậm lại tình hình, tất cả mới lờ mờ đoán ra nguyên nhân. Chính xác, John Terry đã thực hiện hành vi thúc đầu gối vào đùi sau của Alexis Sanchez, khiến tiền vệ người Chile lăn lộn trên sân nên quyết định xử lý của "ông vua sân cỏ" là rất chính xác. Hãy nhớ rằng, các pha đánh nguội luôn có xu hướng bị trừng trị thích đáng nhằm mang tính răn đe chung. Cứ đặt giả thuyết, Alexis đã cố tình làm trầm trọng hoá vấn đề nhưng bản thân Terry cũng nên tự trách mình và cảm thấy có tội với Chelsea bởi rõ ràng, một trung vệ đẳng cấp, đầy bản lĩnh và dày dạn kinh nghiệm như Terry không thể nào lại xử lý một cách ngớ ngẩn đến thế.

Trung vệ thép hàng đầu nước Anh đã báo hại đội nhà vì gần như ngay lập tức, nhà ĐKVĐ Champions League đã gia tăng được cách biệt (trước đó, Chelsea đã bị mất một trung vệ, Gary Cahill, do chấn thương). Rất may mắn, các đồng đội đã giúp Terry thoát khỏi hai chữ "tội đồ". Họ đã chiến đấu hết mình, vượt qua mọi áp lực và thử thách để làm nên cuộc lội ngược kỳ vĩ bậc nhất trong lịch sử Champions League, qua đó oai hùng lọt vào chung kết.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X