Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Sao Scotland gây cười khi đòi uống Coca trong phòng họp báo

Zalo
Sự kiện Cocacola mà Cristiano Ronaldo khơi mào đã thực sự gây chấn động mạng xã hội, với rất nhiều phản ứng từ giới cầu thủ.

Đến lượt tiền vệ Scotland đòi uống Coca


Trước trận đấu với Hungary vừa qua, Ronaldo đã gây bất ngờ khi gạt bỏ 2 chai Coca – đơn vị tài trợ EURO 2020, và khuyên mọi người “Hãy uống nước đi”. Người hâm mộ đã nhiệt liệt hưởng ứng hành động này, cho dù ngôi sao người Bồ đã khiến giá trị của Coca-Cola trên sàn chứng khoán bốc hơi… 4 tỷ đô la.
 
Ngay sau đó, đến lượt Paul Pogba… gạt bỏ chai Heineken sang một bên trước trận Pháp vs Đức. Mới nhất, tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ tiếp theo tuyên chiến với các nhà tài trợ. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 của Italia trước Thụy Sỹ, cầu thủ này cũng lấy những chai Coca-Cola ra khỏi vị trí và bỏ chai nước lọc vào giữa bàn.

Ronaldo khiến Coca-Cola thiệt hại nặng nề
Ronaldo khiến Coca-Cola thiệt hại nặng nề

Đồ uống có gas này xuất hiện trong phòng họp báo trở thành đối tượng chú ý, nhưng nếu vì một lý do nào đó nó không xuất hiện, các cầu thủ cũng tỏ ra bất ngờ. Mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Anh, tiền vệ John McGinn của ĐT Scotland đã mỉm cười và thắc mắc: “Không có Coca à?”, sau đó mở chai nước lọc và uống.
 
Trong khi đó, đại diện thương hiệu tài trợ cho EURO 2020 cũng phát biểu: “Các cầu thủ được cung cấp nước cùng với Coca-Cola thường và Coca-Cola Zero Sugar, khi tham dự các buổi họp báo. Mọi người đều được tự do về sở thích đồ uống.”

John McGinn thắc mắc khi không thấy chai Coca nào trên bàn
John McGinn thắc mắc khi không thấy chai Coca nào trên bàn
 
 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X