Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Hernandez đã có hành vi ăn mừng khiêu khích đối thủ?

Thứ Năm 13/09/2012 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa đầu tiên khoác áo Manchester United (2010-2011), Chicharito chơi cực tốt, trở thành một hiện tượng của Premier League. Cùng với đó, "Hạt đậu thần" giữ được phong độ này khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia ở ĐT Mexico. Song bước sang mùa bóng 2011-2012, tiền đạo 24 tuổi này dần suy giảm phong độ, số bàn thắng cũng ít đi trông thấy, không chỉ ở CLB mà cả ĐTQG. Dường như, ở Javier, hai mặt trận đó có mối liên hệ mật thiết với nhau.

Còn trong mùa giải mới (2012-2013), do sự xuất hiện của Van Persie mà cơ hội ra sân của anh ngày một ít đi, đồng nghĩa bàn thắng càng là một khái niệm gì đó xa xỉ. Ở ĐTQG Mexico, Chicharito cũng lâm vào cảnh tịt ngòi tính từ đầu tháng 6 trong trận giao hữu với Brazil. Thế nhưng, hôm qua, anh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Costa Rica ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Bắc - Trung Mỹ và Caribbean. Sau khi lập công, có lẽ do quá phấn khích hay vì một nguyên nhân nào khác bí hiểm, anh đã chỉ tay vào tai, đầu của mình, khiến cho không ít CĐV đối phương cho rằng anh đang xúc phạm họ. Tuy nhiên, chàng "Quỷ đỏ" đáng yêu đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hành động ăn mừng của mình rất bình thường chứ chẳng hề mang hàm ý sâu xa gì cả.

Hy vọng bàn thắng vừa rồi sẽ mang lại cho Chicharito động lực mạnh mẽ trong bối cảnh nhiều khả năng anh sẽ được ra sân vào cuối tuần này trong đội hình Manchester Unite bởi cặp tiền đạo chính Rooney - Van Persie đều đang dính chấn thương.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X