Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Jamie Vardy: Phát hiện lớn nhất Premier League từ đầu mùa 2015-2016

Zalo

Jamie Vardy tiếp tục chứng tỏ cho người hâm mộ thấy anh không biết làm thế nào để ngừng ghi bàn.

Cuối tuần qua, chân sút 28 tuổi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Crystal Palace để giúp Leicester giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tiền đạo Vardy đã nổ súng ở 7 trận Premier League liên tiếp để giúp “Những chú Cáo” bay cao ở chiến dịch 2015-16. Họ hiện tại chỉ kém 2 đội đầu bảng Arsenal, Man City khoảng cách của một trận thắng.

Với thành tích kể trên, Vardy vừa gia nhập danh sách các chân sút kỳ cựu bao gồm Mark Stein, Ian Wright, Alan Shearer, Thierry Henry, Emmanuel Adebayor, Ruud van Nistelrooy và Daniel Sturridge – những người đều ghi bàn trong 7 trận liền ở giải Ngoại hạng.

Jamie Vardy Phat hien lon nhat Premier League tu dau mua 2015-2016 hinh anh
Jamie Vardy: Phát hiện lớn nhất Premier League từ đầu mùa 2015-2016

Trong quãng thời gian qua, 2 siêu sao của La Liga, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, chỉ ghi bàn “nhỏ giọt” bởi các vấn đề khác nhau. CR7 mới chỉ có 7 bàn tại giải quốc nội trong đó có một lần anh ghi 5 bàn/trận. Chấn thương khiến Leo phải tạm rời sân cỏ một tháng nên thành tích của anh đang dừng ở con số 3 bàn sau 6 trận.

Ở thời điểm hiện tại, nếu như ở Đức người ta đang nhắc đến “cỗ máy ghi bàn” Lewandowski thì tại Anh, Vardy là đại diện ưu tú nhất cho xứ sương mù ở cuộc đua giành Chiếc giày Vàng. Thực tế, Lewandowski đã tịt ngòi ở 2 trong 3 trận gần nhất của Bayern.

Nhưng Vardy của Leicester, đã ghi tổng cộng 10 bàn sau 10 trận ở Premier League. Trong cuộc khảo sát mới đây của EA Sports, tiền đạo 29 tuổi là người chạy nhanh nhất giải Ngoại hạng với tốc độ là 35,44 km/h.

Nhờ phong độ ấn tượng này, Vardy đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Thậm chí có tin đồn Real Madrid cũng sẵn sàng ngỏ lời với ngôi sao của đội bóng nhỏ bé Leicester ngay trong tháng Giêng tới. Nếu thương vụ trên trở thành sự thật, khi ấy Vardy sẽ được thử thách ở môi trường đỉnh cao thực thụ như Champions League bởi anh không chơi bóng ở châu Âu trong giai đoạn lượt đi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X