Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Jack Grealish có hành động đẳng cấp sau trận giao hữu với Úc

Zalo
Sau trận giao hữu giữa Anh và Úc, Jack Grealish đã nhận được những lời khen ngợi sau hành động đổi áo với cầu thủ Martin Boyle của đối thủ.

Ngôi sao của Aston Villa là người kiến tạo giúp Ollie Watkins ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong trận giao hữu giữa Anh và Úc. Nhưng hành động của anh sau trận đấu đã khiến ngôi sao của Manchester City nhận được những lời khen ngợi.

Theo đó, Grealish đã trao cho tiền đạo của Úc - Martin Boyle chiếc áo của mìnhtrong đường hầm sau trận đấu. Và sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 yêu cầu được nhận lại chiếc áo từ phía đối thủ. NHM trên mạng đã khen ngợi hành động của cựu sao Aston Villa. 

Jack Grealish duoc NHM khen ngoi sau hanh dong nay

Jack Grealish được NHM khen ngợi sau hành động này

Một người hâm mộ viết: "Đẳng cấp thực sự, vô cùng tôn trọng đối thủ." Một người khác viết: "Cậu bé này thật là một người đàn ông tuyệt vời". Người thứ 3 bình luận: "Tôi yêu Grealish. Anh ấy rất tôn trọng và quan tâm đến người khác dù là người hâm mộ hay đồng đội. Không có nhiều người như anh ấy."

Grealish là một cầu thủ được người hâm mộ tuyển Anh yêu thích, anh đã được chào đón bằng những tiếng reo hò vang dội tại Wembley khi tên của mình được vang lên. Tuy nhiên, đội trưởng của Tam sư, Jordan Henderson đã bị NHM la ó. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X