Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic và Oscar là những “kịch sỹ” đại tài

Chủ Nhật 23/09/2012 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Chelsea, huấn luyện viên trưởng Stoke, Toni Pulis tỏ ra rất giận dữ với những tình huống các học trò của Roberto di Matteo cố tình ăn vạ trong vòng cấm hòng kiếm một quả phạt đền.

Toni Pulis đã chỉ đích danh Branislav Ivanovic và Oscar đã ăn vạ thô thiển một cách rất thô thiển và cảm thấy “nực cười”. Ivanovic đã ngã rất dễ dàng trong pha va chạm với Geoff Cameron trong vòng cấm ở hiệp 1 và may mắn không nhận thẻ vàng, trong khi tiền vệ người Brazil phải nhận thẻ vàng cũng sau tình huống ngã lăn ra trong khu vực 16m50.

chelsea stoke
Trọng tài Oliver đã điều khiển rất tốt trận đấu

“Những gì khiến tôi thất vọng là các tình huống đóng kịch. Việc Ivanovic đòi được hưởng phạt đền trong hiệp 1 là chuyện buồn cười, và cậu bé Oscar – một cầu thủ tuyệt vời – cũng làm điều tương tự trong hiệp 2”, Pulis bức xúc phát biểu sau trận đấu.

Mặc dù có những lời khen dành cho trọng tài chính Michael Oliver nhưng Pulis vẫn cảm thấy Oliver quá nhẹ tay với tình huống David Luiz phạm lỗi thô bạo John Walter khi Stoke đang phản công.

“Tôi nghĩ trọng tài đã điều khiển trận đấu hôm nay tốt, nhưng cú tắc bóng của Luiz thực sự khủng khiếp. Tôi nghĩ rằng Luiz phải cảm thấy may mắn vì cậu ta vẫn còn ở trên sân”, Pulis kết luận.

Xem lại tình huống "diễn kịch" của Oscar
(Theo Bongdaplus)


    • Nhận kết quả Premier League nhanh nhất, soạn: BD ANH gửi 6289
    • Nhận tỷ lệ cá cược Premier League, soạn: BD TL ANH gửi 6289


 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X