Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Inter Milan 2-2 Napoli: Bữa tiệc muộn

Zalo

Việc tương lai của HLV Mazzarri bị đe dọa dường như đã giúp toàn đội Inter trở nên đoàn kết hơn. Inter đã nhập cuộc rất quyết tâm và táo bạo, bất chấp sự nguy hiểm của Napoli.

Phút 18 là cơ hội rõ nét đầu tiên của Inter, khi Icardi sút vọt xà từ cự ly hơn 10m trong tình huống đối mặt thủ môn Rafael. 6 phút sau, vẫn là Icardi thực hiện cú đánh đầu ở tư thế thuận lợi, nhưng bóng bay chệch cột dọc chút ít. Ưu thế của Inter tiếp tục được thể hiện bằng pha sút xa dội cột dọc của Hernanes ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, Napoli lấy lại thế trận, gây sức ép nhiều hơn. Insigne tung cú sút trúng cột dọc Inter ở phút 50. Đáng kể nhất chính là tình huống phút 79, Napoli có bàn mở tỷ số khi tận dụng khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ Inter, Callejon sút rất căng trong vòng cấm trong tư thế không người kèm, làm thủ môn Handanovic bó tay.

Sau bàn thua, HLV Mazzarri tung Guarin vào sân và chỉ hơn 1 phút sau đó, tiền vệ người Colombia đền đáp bằng cú sút cận thành gỡ hòa 1-1 cho Inter. Kịch tính chưa dừng ở đó, liên tiếp các phút 90 và bù giờ thứ nhất, Callejon và Hernanes ghi thêm 2 bàn nữa cho mỗi đội, khép lại cuộc so tài với tỷ số 2-2.

Đội hình thi đấu
Inter:
Handanovic; Ranocchia, Vidic, Juan Jesus; Obi (Mbaye 57’), Hernanes, Medel (Guarin 81’), Kovacic, Dodo; Palacio (M’Vila 88’), Icardi.
Napoli: Rafael; Zuniga, Albiol, Koulibaly, Britos (Ghoulam 75’); Inler, David Lopez; Insigne (Mertens 69’), Hamsik (Jorginho 62’), Callejon; Higuain.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X