Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Inter 7-0 Sassuolo: Kịch bản huỷ diệt cũ mèm

Zalo
 Ngày 22/9/2013, Inter đè bẹp Sassuolo 7-0 trên sân khách. Không ai ngờ thiếu 8 ngày nữa tròn 1 năm, Inter lặp lại màn vùi dập với đúng tỷ số đó trước Sassuolo!

Inter vùi dập Sassuolo không thương tiếc trên sân nhà
Inter vùi dập Sassuolo không thương tiếc trên sân nhà

Trận đấu mới chỉ trôi qua hơn 3 phút, từ pha dọn cỗ của Kovacic, Icardi phá bẫy việt vị trước khi đánh bại thủ môn Consigli trong pha bóng đối mặt, mở tỷ số cho Inter. Thế trận áp đảo đã giúp đội bóng áo xanh-đen liên tục ghi bàn sau khi phá được thế bế tắc từ rất sớm.

Phút 22, sau pha phối hợp 1-2 rất đẹp cùng Osvaldo và Icardi, đến lượt Kovacic đối mặt thủ môn đối phương, tiền vệ đang lên người Croatia đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở Serie A. 8 phút sau, Icardi có cú cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân phải từ bên ngoài vòng cấm, bóng lượn vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-0. Phút 43, cú đá bồi cận thành của Osvaldo đưa tỷ số lên 4-0, trận đấu coi như đã ngã ngũ chỉ sau hiệp 1.

Inter đá chậm hẳn lại trong hiệp 2, nhưng Sassuolo đã hoàn toàn mất tinh thần và hầu như không cố gắng dâng cao. Icardi hoàn tất cú hat-trick ở phút 53 bằng cú sút chân trái rất đẳng cấp. Liên tiếp trong các phút 73 và 74, Osvaldo và cầu thủ vào sân thay người Guarin dễ dàng ghi thêm 2 bàn nữa, ấn định tỷ số 7-0.

Trong trận đáng chú ý khác, Napoli thua Chievo 0-1 ngay trên sân nhà San Paolo, Gonzalo Higuain đá hỏng penalty trong hiệp 1, trước khi nhận bàn thua quyết định từ chân của Maxi Lopez.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic; Andreolli, Ranocchia, Juan Jesus; Nagatomo (M’Baye 62’), Hernanes, Medel, Kovacic (Guarin 65’), Dodo (Palacio 76’); Osvaldo, Icardi.
Sassuolo: Consigli; Vrsaljko (Gazzola 18’), Terranova, Ariaudo, Peluso; Biondini, Magnanelli, Missiroli (Taider 46’); Berardi, Zaza (Pavoletti 65’), Sansone.




Theo Bongdaplus.vn

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X