Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter 2-2 Torino: Rượt đuổi tại Giuseppe Meazza

Thứ Hai 28/01/2013 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan gây thất vọng tràn trề khi chỉ kiếm được 1 điểm từ trận hòa 2-2 trên sân nhà với Torino, bỏ qua cơ hội gây áp lực với đội đang đứng ngay trên là Lazio.

Cambiasso cứu Inter khỏi trận thua
Cambiasso cứu Inter khỏi trận thua

Đón tiếp đối thủ “vừa miếng” Torino, Inter tự tin sẽ giành thắng lợi để thu hẹp khoảng cách với Lazio xuống còn 1 điểm do trận đấu hôm qua, đội bóng thành Rome đã bất ngờ thúc thủ trước Chievo.

Nerazzurri đã khởi đầu trận tương đối thuận lợi khi chỉ mất 5 phút để dẫn trước nhờ pha lập công của Cristian Chivu. Hậu vệ người Romania tìm lại cảm giác sút phạt tuyệt vời bằng cách đánh bại thủ môn của Torino với cú cứa lòng chân trái từ khoảng cách gần 25m.

Đáng tiếc, một sai lầm của Fredy Guarin, người hùng của Inter thời gian gần đây, đã khiến Inter bị gỡ hòa phút 23. Nhận bóng từ thủ môn Samir Handanovic nhưng tiền vệ người Colombia lại mất tập trung, để cho Riccardo Meggiorini cướp được. Bóng nảy đến chân Barreto và cầu thủ này lập tức chuyền trở lại cho Meggiorini dứt điểm tung lưới Handanovic từ mép vòng cấm.

Khi hiệp hai trở lại được 8 phút, cầu thủ mang số áo 69 tiếp tục là người nâng tỉ số lên 2-1 đầy bất ngờ cho Torino. Từ nỗ lực đi bóng bên cánh phải của Alessio Cerci rồi căng ngang vào vòng cấm, Meggiorini đã ập vào rất kịp thời đệm bóng cận thành khiến Handanovic không kịp trở tay.

Tuy nhiên, lợi thế của Torino cũng chỉ được duy trì 15 phút. Đội trưởng Javier Zanetti ở tuổi 40 vẫn chứng tỏ sự dẻo dai khi đi bóng thọc sâu xuống góc phải vòng cấm địa rồi chuyền ngược trở ra cho Esteban Cambiasso dứt điểm vào cầu môn rộng rãi.

Trận đấu còn hơn 20 phút nữa nhưng Inter không sao tìm được bàn thắng trị giá 3 điểm. Bị Torino cầm hòa 2-2, khoảng cách của Inter với đội đầu bảng Serie A là Juventus vẫn là 9 điểm.

Đội hình thi đấu
Inter:
Handanovic; Ranocchia, Chivu (Pereira 28), Juan Jesus; Nagatomo, Zanetti, Gargano, Mudingayi (Cambiasso 55); Guarin; Cassano (Alvarez 75), Palacio
Torino: Gillet; D’Ambrosio, Glik, Rodriguez, Masiello; Gazzi, Brighi; Cerci (Vives 81), Barreto (Bianchi 60), Meggiorini, Santana (Birsa 70)

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X