Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Indonesia 0-5 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Zalo
Một chút khó khăn ở thời điểm khởi đầu nhưng chung cuộc, UAE vẫn giành chiến thắng cách biệt trước Indonesia để tiếp tục cùng ĐT Việt Nam tạo thành cuộc đua song mã tới ngôi đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022.
Một chút khó khăn ở thời điểm khởi đầu nhưng chung cuộc,  UAE vẫn giành chiến thắng cách biệt trước Indonesia để tiếp tục cùng ĐT Việt Nam tạo thành cuộc đua song mã tới ngôi đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022.

Bàn thắng
Ali Mabkhout (22’, 48’),  Lima (28’, 54’), Taglibue (86')

Trước một Indonesia bị đánh giá thấp hơn nhưng HLV Bertvan Marwijk vẫn rất thận trọng khi tung ra đội hình chủ lực với những gương mặt sát thủ trên hàng công như Caio, Lima hay Ali Mabkhout. Đội chủ nhà áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến Indonesia chỉ có thể đá bên một nửa sân nhà.

Trong khoảng 20 phút đầu, UAE tạo ra rất nhiều tình huống ăn bàn nhưng thủ môn Riyandi đã chơi khá xuất sắc, ra vào hợp lý nên vẫn bảo toàn được mành lưới của Indonesia. Nhưng đến phút 23, UAE cũng đã có bàn thắng mở tỷ số. Thủ thành của đội khách chỉ có thể cản phá cú dứt điểm cận thành của đối thủ môn không thể  chặn đứng cú đá bồi của Ali Mabkhout.

Bàn thắng khai thông giúp cho đoàn quân của ông Bert van Marwijk chơi thoải mái hơn. Năm phút sau có bàn thắng dẫn điểm, UAE  tiếp tục đào sâu cách biệt bằng cú đánh đầu thành bàn của Lima.

Chơi lép vế hơn nhưng Indonesia cũng có cơ hội để ghi bàn thắng vào lưới chủ nhà khi được hưởng quả 11m ở phút 38. Tuy nhiên, đội trưởng Dimas đã không thắng được thủ môn Khasif trong tình huống đối diện ở chấm phạt đền.

Ngay đầu hiệp 2, UAE tiếp tục có bàn thắng thứ ba vào lưới của Indonesia sau tình huống phạt đền. Chân sút Ali Mabkhout đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để lập cú đúp cho riêng mình. Đến phút 54,  Lima cũng có bàn thắng thứ hai sau quả đánh đầu để nâng tỷ số lên 4-0 cho UAE.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Taglibue tung cú sút chéo góc, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 5-0 cho UAE. Giành chiến thắng ấn tượng nhưng đoàn quân của ông Bert van Marwijk vẫn xếp sau ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng khi ở trận cùng giờ, đoàn quân của ông Park Hang Seo đã giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia để tiếp tục giữ ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X