Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Iker Muniain và câu chuyện tâm linh về chiếc áo Argentina có tên Messi

Zalo
Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn trong màu áo mới - CLB San Lorenzo, Iker Muniain đã kể lại một kỷ niệm rất "tâm linh" liên quan đến chiếc áo Argentina vào năm 2022 - thời điểm Lionel Messi và các đồng đội lên ngôi vô địch World Cup tại Qatar.

"Khi Argentina trở thành nhà vô địch World Cup, Athletic Bilbao mới bắt đầu thi đấu ở Copa del Rey. Năm ấy tôi là người cổ vũ cho Argentina vì tôi muốn họ là nhà vô địch của giải đấu. Chính vì thế tôi cũng có một chiếc áo Argentina của Lionel Messi. Sau khi họ trở thành nhà vô địch, tôi đã mang cái áo đó đến phòng thay đồ của Athletic Bilbao.

"Cái áo Argentina có tên Messi như tỏa ra một vầng hào quang của nhà vô địch vậy. Tôi treo nó ở phòng thay đồ của Bilbao và nói với anh em trong đội là: "Này anh em, trước mỗi trận chúng ta chiến ở Copa del Rey, tôi cần anh em chạm vào cái áo Argentina vì tôi cảm thấy nó sẽ mang lại vận may cho cả đội chúng ta để có thể tiến đến trận đấu cuối cùng."

"Và cả đội đã nghe tôi và chạm vào cái áo đó mỗi khi thi đấu ở Copa del Rey. Chúng tôi làm vậy xuyên suốt quá trình đá giải đấu cup ở TBN và liên tục giành chiến thắng rồi tiến một mạch đến trận bán kết. Nhưng sau đó tôi lại mắc một lỗi nhỏ trong trận bán kết khi quên chạm vào áo Argentina trước khi ra sân *cười*. Và đúng cái ngày tôi quên thì Bilbao đã thua và bị loại khỏi Copa del Rey."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X