Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic hụt siêu phẩm để đời trong gang tấc

Chủ Nhật 23/12/2012 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ được xem là giải đấu số 5 tại châu Âu nhưng Ligue 1 mùa này cũng rất đáng xem với sự hiện diện của một siêu sao như Ibrahimovic. Đêm qua, ngoài việc góp 1 bàn vào chiến thắng 3-0 của PSG trước Brest, Ibra còn suýt tạo nên một tuyệt phẩm khác.

Người ta vẫn nói rằng kể từ ngày chuyển sang khoác áo PSG, Ibra đã khiến thủ đô Paris hoa lệ có thêm biểu tượng thứ hai bên cạnh tháp Eiffel. Với đẳng cấp rất cao của mình, chân sút người Thụy Điển không chỉ liên tục “nhả đạn” cho PSG mà rất nhiều trong số đó là những tuyệt tác nghệ thuật thực thụ trên sân cỏ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Trong chuyến hành quân đến sân Stade Francis-le Ble để chạm trán với đội chủ nhà Brest đêm qua, Ibra lại tiếp tục giúp các CĐV của PSG có một “bữa tiệc” bóng đá mãn nhãn. Sau cú đệm bóng chính xác từ quả tạt bên cánh phải của Jallet để mang về bàn mở tỉ số cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti ở phút 55, ngôi sao 31 tuổi suýt chút nữa tạo nên một siêu phẩm để đời khác.

Vẫn là một pha đưa bóng vào từ hành lang cánh phải của Jallet, trong tư thế không thuận lợi nhưng cựu tiền đạo AC Milan vẫn kịp bay người để tung ra một cú đá theo kiểu…bọ cạp trên không trung. Thủ thành Alexis Thebaux của Brest đã hoàn toàn đứng chôn chân trong tình huống này nhưng tiếc cho Ibra khi trái bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Dù không thành công nhưng pha dứt điểm đó đã cho thấy kĩ thuật, cảm giác bóng và trí tưởng tượng phong phú của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Không quá khi các tờ báo Pháp hôm nay đều đồng loạt ca tụng khoảnh khắc nghệ sĩ của “sát thủ” người Thụy Điển là siêu tuyệt kĩ.

Ngoài bàn thắng trước đó của Ibra, PSG còn có thêm 2 lần được ăn mừng khác sau các pha lập công từ Kevin Gameiro ở phút 75 và cú đá phản lưới nhà của hậu vệ Bernard Mendy bên phía Brest ở phút bù giờ thứ 2 để kết thúc trận đấu với thắng lợi giòn giã 3-0. Cá nhân Ibra có lần “nổ súng” thứ 18 chỉ sau 16 trận ra sân tại Ligue 1 còn PSG cũng chính thức giành ngôi vô địch mùa đông với 38 điểm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X