Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Huỳnh Như khoe tài lẻ, dành tặng mẹ món quà đặc biệt

Zalo
Tiền đạo Huỳnh Như khiến người hâm mộ thích thú khi dành tặng mẹ một bài hát đầy ý nghĩa trong ngày sinh nhật.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Huỳnh Như đã đăng tải đoạn video hát tặng mẹ của mình nhân ngày sinh nhật. Cô lựa chọn bài hát "Má thương con hoài " (Nhạc sĩ Phạm Hồng Biển) để thể hiện tình yêu, sự thấu hiểu của người con gửi đến mẹ.

Vậy là không chỉ đá bóng giỏi, Huỳnh Như còn khiến người hâm mộ thích thú với khả năng ca hát của mình. Nhiều người khen ngợi thủ quân của ĐT nữ Việt Nam sở hữu giọng hát ấm áp, truyền cảm.

Đáng chú ý, ở cuối video còn có sự xuất hiện của dàn tuyển thủ nữ Việt Nam, gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ của Huỳnh Như.

Hiện, nữ tiền đạo sinh năm 1991 đang không có mặt tại quê nhà. Đây được xem là món quà đặc biệt mà cô muốn gửi đến người mẹ của mình.

Hôm qua 27/6, ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước sau chuyến tập huấn ở châu Âu mà không có sự góp mặt của Huỳnh Như. Lý do là bởi, tiền đạo gốc Trà Vinh phải bay sang Bồ Đào Nha rồi mới về Việt Nam ở chuyến sau. Cô có mặt tại Lank FC để hoàn tất hợp đồng với đội bóng này.

Chia sẻ về tương lai của mình, Huỳnh Như khẳng định: "Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Bồ Đào Nha. Nơi đây là một môi trường tốt để học hỏi và phát triển và phù hợp với bản thân tôi. Có những mục tiêu cá nhân mà tôi đã đặt ra cho bản thân ở mùa giải tới mà bản thân muốn được hoàn thành".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X