Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

Huỳnh Như đón nhận tình cảm đặc biệt từ đồng đội tại ĐT nữ Việt Nam

Zalo
Tiền đạo Huỳnh Như đã được các đồng đội tại tuyển nữ Việt Nam chào đón nồng nhiệt trong ngày hội quân trở lại.

Chiều 23/8, tuyển nữ Việt Nam đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Huỳnh Như. Cũng trong buổi tập cùng ngày, chân sút sinh năm 1991 được toàn đội bầu làm đội trưởng. Trong khi đó, Kim Thanh, Hải Yến và Diễm My là đội phó.

Sự trở lại của Huỳnh Như đã đem tới không khí hào hứng và vui tươi cho toàn đội. Tuyết Dung, Trần Thị Thu, Trần Thị Duyên, Hoàng Loan,... đều không giấu được niềm vui khi hội quân cùng Huỳnh Như trên tuyển.

Tuyển nữ Việt Nam hiện đang duy trì tần suất 2 buổi tập mỗi ngày để có sự chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến tập huấn tại Cộng hoà Séc sắp tới.

Chia sẻ kinh nghiệm sau một thời gian du đấu Bồ Đào Nha, Huỳnh Như cho biết đội tuyển nữ Việt Nam có lực lượng ổn định, tuy nhiên vẫn cần mạnh hơn nữa để cạnh tranh với các đối thủ trong khu vực.

“Tuyển nữ Philippines cũng như các đội Đông Nam Á đều đang phát triển. Họ có chính sách nhập tịch, bởi vậy tạo ra thách thức lớn với đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi tin ban huấn luyện đã lên kế hoạch tập luyện.

Đồng thời trong tương lai, tôi mong sẽ có những cầu thủ Việt kiều về cống hiến cho đội tuyển nữ Việt Nam, trong giai đoạn chúng ta chuyển giao lực lượng”, Huỳnh Như nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X