Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Huyền thoại Arsenal Thierry Henry xuất hiện ấn tượng trong trailer quảng cáo Premier League 2015-2016

Zalo

Premier League đã, đang và sẽ luôn là giải đấu số 1 trên thế giới. Đoạn quảng cáo 90 giây của Sky Sports đưa Thierry Henry và chúng ta trở lại những khoảnh khắc huy hoàng của giải đấu.

Dư luận đã chờ đợi sự xuất hiện của đoạn quảng cáo mùa giải Premier League 2015/16 từ khá lâu và Sky Sports đã không làm họ phải thất vọng. Sử dụng những hiệu ứng đặc biệt, đoạn quảng cáo 90 giây với sự xuất hiện của danh thủ Thierry Henry đã tốn tới 5 tháng để dựng. Trong đoạn phim ngắn này, Henry đưa các khán giả Premier League trở lại với 13 khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử giải đấu.

Huyen thoai Arsenal Thierry Henry xuat hien an tuong trong trailer quang cao Premier League 2015-2016 hinh anh
Huyền thoại Arsenal Thierry Henry xuất hiện ấn tượng trong trailer quảng cáo Premier League 2015-2016

Hiệu ứng đặc biệt cho phép hình ảnh thực của Henry được lồng ghép vào những khoảnh khắc ấy như thể cựu trung phong của Arsenal đã có mặt tận nơi và chứng kiến tận mắt từng giây phút lịch sử. Từ khoảnh khắc gỡ hòa kịch tính của Stan Collymore cho Liverpool vào lưới Newcastle (gián tiếp giúp MU vô địch mùa 1995/96) cho đến những bàn thắng không thể nào quên của Yeboah, Cantona và Shearer.

Henry còn “góp mặt” cả trong những giây phút trọng đại khác, từ cú vô-lê kinh điển của Wayne Rooney trong trận derby Manchester năm 2011 cho tới bàn thắng vô địch của Sergio Aguero năm 2012, hay giây phút Patrick Vieira và Roy Keane chửi mắng nhau trong đường hầm Highbury năm 2005. Henry thậm chí còn hài hước lau ống kính máy quay sau khi nó đón nhận nụ hôn của Steven Gerrard trong trận đấu với MU năm 2009.

Và tất nhiên, cá nhân Henry không thể không có một khoảnh khắc của riêng mình với một bàn thắng kinh điển vào lưới Tottenham năm 2002. Đoạn quảng cáo kết thúc với khoảnh khắc John Terry nâng cao chức vô địch Ngoại hạng 2014/15, trong lúc Henry đang một mình dõi theo khung cảnh trên cao ở Stamford Bridge.

Tất cả những khoảnh khắc ấy là điều khiến Thierry Henry tin rằng Premier League là giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới, với dòng chữ “23 năm và còn tiếp tục”, chỉ 23 năm phát sóng giải đấu của Sky Sports.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X