Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hunt ghi bàn thứ 4 cho Reading

Thứ Tư 31/10/2012 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía ngoài đường piste, HLV Wenger không giấu nổi sự thất vọng tràn trề. Ông đã từng tuyên bố rất thật rằng cúp Liên đoàn Anh chỉ là giải "vớ vẩn" và không thể danh giá bằng chiếm được một vị trí trong Top 4 Premier League song nhìn đội nhà thi đấu uể oải, thiếu sinh khí, yếu ớt, nhạt nhoà thì ông không khó chịu mới là lạ dù rằng những con người ông tung ra sân đâu phải là đại diện đích thực cho Arsenal.


Gương mặt chơi tích cực nhất trên hàng công Arsenal là tiền đạo người Nga, Arshavin nhưng nỗ lực của một mình anh chẳng thể kéo nổi cả đoàn tàu Arsenal.

Tới phút 37, khi mà "Pháo thủ" thành London vẫn chưa tạo ra một tình huống thực sự "đáng tiền" nào ngoại trừ vài ba cơ hội "lẻ tẻ", chẳng đe doạ được ai thì họ đã phải thủng lưới lần thứ 4.

McCleary tạt bóng từ cánh phải và Hunt bật cao hơn Koscielny để thực hiện cú đánh đầu chéo góc, đưa bóng vượt qua tầm với của Martinez rồi đi vào lưới sau khi chạm vào cột dọc.

Hàng thủ Arsenal thực sự là thảm hoạ ở trận đấu này bởi đã để đối thủ dưới cơ ghi bàn quá đơn giản, không khác đá tập bao nhiêu. Quả thực, ngay cả những người mơ mộng nhất cũng không dám tin Arsenal lại đang bị dẫn trước đến 0-4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X